Tháng 10 được coi là tháng may mắn cho 3 con giáp dưới đây. Liệu bạn có nằm trong số 3 con giáp đó không?

H.V (t/h) 09:38 10/09/2022

Tuổi Mão

Con giáp tuổi Mão có tính cách mềm mỏng, giống người sống tình cảm, dễ mến, về sự nghiệp con cái đều có triển vọng lớn, tuổi Mão gặp nhiều may mắn. Tương lai giàu sang, phú quý và số mệnh không phải là người bình thường.

 Ảnh minh họa

Tử vi trong tháng 10 những người tuổi Mão chính là con giáp may mắn không ai sánh bằng. Tuổi Mão cầu được ước thấy cuộc sống lên hương đường tình duyên và công danh đều vô cùng viên mãn. Đặc biệt, những người tuổi Mão còn gặp được quý nhân của đời mình nên làm việc gì cũng thuận lợi, và tiền bạc nhờ đó sẽ nhảy số ầm ầm.

Tuổi Tý

Trong số 12 con giáp, tuổi Tý hãy cảm tạ trời đất bởi trong thời gian tới bản mệnh sẽ gặp nhiều điều như ý, trở thành con giáp may mắn trong tháng 10 tới.

Nếu như trong khoảng thời gian trước tuổi Tý có thể bị hung tinh bủa vây, vì thế mà dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh chấp trong các mối quan hệ xã giao, thị phi cũng dồn dập, khiến cho cuộc sống rơi vào cảnh căng thẳng, mệt mỏi.

 Ảnh minh họa

Nhưng từ tháng 10 trở đi tuổi Tý đẩy lùi đám mây xui xẻo, dành chỗ đón cát khí tới. Hoạnh tài cũng tới, con giáp này nếu biết nắm bắt những thời cơ kiếm tiền trước mắt thì quả thực chẳng cần phải lo lắng không có tiền tiêu, cứ hết tiền lại có ngay chỗ để kiếm tiền, vận may nhiều không kể xiết.

Tuổi Hợi

Những người bạn thuộc con giáp Hợi rất tốt bụng, dù có làm gì họ cũng sẽ không quá quan tâm người khác, tính tình ngay thẳng, độc lập, không thích dựa dẫm vào ai, rất ấm áp và thích giúp đỡ mọi người.

Tháng 10, vận may của Hợi sẽ tăng vọt, tiền tiêu rủng rỉnh không thiếu, tài lộc tăng tiến, cuộc sống hanh thông, tài lộc hanh thông. Mở ra một thời kỳ đỉnh cao, mọi bất hạnh và trở ngại sẽ dễ dàng giải quyết, chỉ cần bạn làm việc chăm chỉ, bạn có thể dễ dàng thực hiện được lý tưởng của mình. Bạn sẽ có thể tận hưởng hạnh phúc trong những năm sau này và bạn sẽ gặp may cuộc sống của bạn. Miễn là bạn tiếp tục làm việc chăm chỉ, bạn sẽ đạt được kết quả tốt hơn.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

H.V (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe