Trong thời gian này, 3 con giáp được Thần Tài che chở, bản mệnh luôn dễ dàng tìm thấy tài lộc xung quanh mình. Cả tiền tài và tình duyên đều vây quanh...

Quỳnh Anh (t/h) 05:56 28/02/2022

Tuổi Mão

Tử vi trong 3 năm tới, tuổi Mão lại bước lên “đỉnh cao” nếu họ thực sự nắm bắt được cơ hội. Nếu người tuổi Mão biết nắm bắt được vận may này, những người làm công ăn lương có thể được thăng tiến bất ngờ, người làm ăn kinh doanh sẽ buôn may bán đắt, từ đó thu nhập sẽ được cải thiện đáng kể.

Không chỉ vậy, tuổi Mão còn có nhiều khả năng sẽ trả được những khoản nợ trước đó và thậm chí có một khoản tiết kiệm kha khá. Những người còn độc thân tuổi Mão cũng có thể tìm thấy được một nửa của mình vào thời điểm này.

Không chỉ may mắn trong công danh sự nghiệp, mà người tuổi Mão còn vô cùng đào hoa trên con đường tình duyên. Nếu như ai chưa có ý trung nhân thì trong thời gian này sẽ có nhiều người theo đuổi, dễ dàng lựa chọn được người mong muốn. Nếu như ai đã có đôi có cặp thì trong nhà sẽ có tin vui.

Tuổi Dậu

Những người thuộc con giáp này luôn tràn đầy lý tưởng và hi vọng cho tương lai. Nhiều người cho rằng mặc dù hứa hẹn nhưng họ có vẻ kiêu ngạo và ít khi giúp đỡ người khác. Thực thế không phải vậy. 

Ảnh minh họa

Những người tuổi Dậu muốn được đối mặt và mong muốn tự mình giải quyết mọi việc. Tuy phải mất nhiều thời gian nhưng họ sẽ không bao giờ hứa những gì họ không thể thực hiện. Trong công việc, những người thuộc con giáp này sẽ từ từ khám phá bản thân và luôn hướng đến tương lai. 

Trong 3 năm tới, họ cũng nhận thức được rằng con đường dẫn đến thành công sẽ rất khó khăn nhưng họ sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Bởi họ có ước mơ của riêng mình và có niềm tin bất diệt rằng ước mơ sẽ trở thành hiện thực. Bên cạnh đó, nhờ sự giúp đỡ của quý nhân, họ sẽ thành công và hưởng cuộc sống giàu sang.   

Tuổi Thìn

Trời sinh ra những người tuổi Thìn vốn dĩ "số sướng" khi phúc lớn mệnh lớn. Nhưng ở đời thăng trầm chẳng ai đoán trước được, vẫn có những thời điểm con giáp này phải chật vật đối mặt với thách thức mà cuộc sống đặt ra.

Tử vi trong giai đoạn 3 năm tới chính là thời điểm để những chú Rồng khẳng định bản thân, chuyển mình mạnh mẽ, thu về lộc lá nhiều vô kể. Đây có thể được xem là thời kỳ vận may rực rỡ nhất của tuổi Thìn. Trong thời gian này, tuổi Thìn được Thần Tài che chở, bản mệnh luôn dễ dàng tìm thấy tài lộc xung quanh mình. Cả tiền tài và tình duyên đều vây quanh, điều đó cho thấy thu nhập của bản mệnh sẽ đến từ nhiều nguồn, cả công việc chính cũng như nghề tay trái, khiến bao người thầm ngưỡng mộ cùng ganh tị.

Trong thời gian này tuổi Thìn sẽ có nguồn thu nhập linh hoạt giúp bạn luôn tự chủ tài chính mà không bị phụ thuộc vào nguồn thu duy nhất. Nếu bản mệnh có ý định bước chân vào khởi nghiệp, chỉ cần một khoản tiền kha khá là có thể dễ dàng đạt được ý nguyện, nên không cần phải lo lắng quá mức. Con giáp này cũng đạt được nhiều thành tích đáng nể trong sự nghiệp. Bởi bạn có Quý nhân luôn song hành để kịp thời uốn nắn và chỉ dẫn bạn đi đúng đường.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Quỳnh Anh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe