Trong vòng 4 ngày tới (24, 25, 26, 27/9) 3 con giáp này sẽ được chiêu đãi 'tiệc tài lộc', hỷ sự đến nhà, phú quý song toàn, công danh rực rỡ.

N.N (T/h) 20:05 23/09/2022

Tuổi Dần

Trong vòng 4 ngày tới (24, 25, 26, 27/9), Chính Tài mang đến nhiều niềm vui cho người tuổi Dần, đặc biệt là trên phương diện tài lộc. Bản mệnh dù làm ở trong bất cứ lĩnh vực gì cũng nhận được thành quả xứng đáng với công sức đã bỏ ra, khiến mọi người đều phải ngưỡng mộ.

Với bản tính cần cù và tiết kiệm, bạn có thể để dành được một khoản dự phòng kha khá cho tương lai. Nhờ có khoản tiền này mà bạn làm gì cũng thấy tự tin, dù vướng phải khó khăn cũng không hoang mang, bị động, không phải phụ thuộc vào bất cứ ai.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ là những người dám nghĩ, dám làm, có mắt nhìn xa trông rộng. Họ biết cầu tiến, có mục tiêu, tham vọng, không chịu sống an phận thủ thường.

Trong vòng 4 ngày tới (24, 25, 26, 27/9), đường công danh sự nghiệp của người tuổi Ngọ ngày càng xán lán. Họ gặp được những người thầy, người bạn, người đồng nghiệp tốt nên sẽ đạt được những thành tựu mới trong công việc.

Ngay cả khi gặp khó khăn, người tuổi Ngọ cũng được quý nhân phù trợ nên mau chóng chuyển bại thành thắng. Người làm kinh doanh cũng buôn may bán đắt, một vốn bốn lời.

Đây sẽ là một năm may mắn với người tuổi Ngọ, tiền bạc rủng rỉnh, nụ cười luôn nở trên môi

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Trong vòng 4 ngày tới (24, 25, 26, 27/9) Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Hợi với bản tính thật thà, tốt bụng sẽ dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ hài hòa. Vốn là con giáp dễ gần, bạn bạn được nhiều người yêu mến và sẵn sàng giúp đỡ mỗi khi đối diện khó khăn.

May mắn hơn, bản mệnh còn có cơ hội gặp gỡ được quý nhân. Quý nhân sẽ giúp bạn chọn ra những con đường phù hợp với mình trong tương lai. Những vấn đề còn tồn đọng cũng tìm được hướng giải quyết nhanh chóng.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

N.N (T/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe