Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây 'gánh vàng nặng trĩu vai', hồng phúc sâu dày, trúng số độc đắc, vận mệnh xoay chuyển sang giàu vào đúng ngày 20/8 âm lịch.

Phong Diệc Bất Phàm (TH) 11:51 14/09/2022

Tuổi Sửu

Đúng ngày 20/8 âm lịch, sự nghiệp của người tuổi Sửu sẽ diễn ra hanh thông tốt đẹp. Thần Tài còn đem tới rất nhiều tin vui cho bạn trong thời gian này. Đây là lúc thích hợp để bản mệnh tiến hành các dự định ấp ủ đã lâu, nên mạnh dạn và nhanh nhẹn hơn để chớp lấy thời cơ ấy. Nếu ra quyết định đúng đắn, kịp thời, bản mệnh hứa hẹn sẽ gặt hái được khá nhiều kết quả xứng đáng.

Vận trình tình cảm của >con giáp may mắn này sẽ trở nên hài hòa ngọt ngào và hạnh phúc không ngờ. Chuyện tình cảm lãng mạn của> con giáp này là niềm mong ước của không ít người. Người độc thân sớm tìm được ý trung nhân nhờ đào hoa vượng.

Đúng ngày 20/8 âm lịch, sự nghiệp của người tuổi Sửu sẽ diễn ra hanh thông tốt đẹp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Sự nghiệp của người tuổi Ngọ sẽ diễn ra ổn định và suôn sẻ hanh thông vào đúng ngày 20/8 âm lịch. Mọi việc đã dần đi vào khuôn khổ khi con giáp này có sự chủ động trong việc giải quyết rắc rối mình đang gặp phải. Tính cách hòa đồng, tốt bụng giúp bạn có được nhiều cảm tình từ mọi người xung quanh. Con giáp này có thể tìm được một khoản tiền rủng rỉnh nhờ sự thông minh, nhạy bén của mình.

Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của con giáp này cũng sẽ có những cơ hội tốt đẹp và đón nhận nhiều tin vui ập đến. Các cặp đôi luôn dành cho nhau sự quan tâm ân cần, chia sẻ thường xuyên. Người độc thân tạo được ấn tượng đặc biệt trong mắt những người mới quen.

Sự nghiệp của người tuổi Ngọ sẽ diễn ra ổn định và suôn sẻ hanh thông vào đúng ngày 20/8 âm lịch - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Mùi sẽ trở nên "thuận buồm xuôi gió" vào ngày 20/8 âm lịch. Tinh thần học hỏi và làm việc hăng say giúp người tuổi này học hỏi được thêm nhiều cái mới. Bản mệnh sẽ sớm nhận được thành quả xứng đáng từ những cố gắng, nỗ lực của mình. Đồng thời, quý nhân còn che chở nên ở con giáp này có sự nhanh nhạy, linh hoạt, từ đó có được những hợp đồng tiềm năng.

Chuyện tình cảm cũng sẽ ngập tràn niềm vui. Sự cởi mở trong suy nghĩ và bao dung lẫn nhau của Sửu đã giúp mối quan hệ hôn nhân, yêu đương thêm khăng khít. Người độc thân dễ dàng tìm được một nửa nhờ tính cách hiền lành và thủy chung của mình.

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Mùi sẽ trở nên "thuận buồm xuôi gió" vào ngày 20/8 âm lịch - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Phong Diệc Bất Phàm (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe