Nếu biết nắm bắt cơ hội thì sẽ có thể tiếp tục kiếm được những khoản tiền kếch xù, giúp 3 con giáp này đã giàu lại thêm giàu, cuộc sống ngày càng sung túc, viên mãn.

Quỳnh Anh (t/h) 16:24 13/02/2022

Tuổi Hợi

Tử vi nói rằng người tuổi Hợi vốn sinh ra mang nhiều phúc khí. Con giáp này đi đâu cũng dễ gặp may mắn. Tuổi Hợi vốn tốt bụng, luôn đối xử tử tế với những người xung quanh nên điềm lành sẽ đến với họ. Rất nhiều quý nhân sẵn sàng giúp đỡ Hợi khi con giáp này gặp khó khăn.

Bên cạnh đó, với khả năng trực giác tốt, nắm bắt nhanh, tuổi Hợi cũng thường gặp may trong các vấn đề tiền bạc, được coi là ông "Thần tài" của mỗi gia đình.

Trong vòng 30 ngày tới, tuổi Hợi sẽ có bước tiến lớn, thậm chí chạm tay vào giàu sang nếu biến nắm bắt cơ hội. Những gì mà con giáp này làm được nhất định sẽ khiến nhiều người phải trầm trồ.

Ảnh minh họa

Tuổi Thìn

Thời điểm 30 ngày tới, do có mối quan hệ tương hợp với quý nhân, tuổi Thìn nhận được nhieuf may mắn. Sau Rằm, con giáp này có thể đạt được nhiều thành công, giành được thành tựu đáng nể. Sự nghiệp của tuổi Thìn tiếp tục phát triển tốt.

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Thìn có thể không phải những người nổi bật hay xuất sắc nhất trong đám đông, nhưng họ lại là những người rất thực tế. Những người khác chỉ thích nói mà không thích làm, còn tuổi Thìn thì ngược lại.

Tuổi Thìn nếu biết nắm bắt cơ hội thì sẽ có thể tiếp tục kiếm được những khoản tiền kếch xù, giúp bản mệnh đã giàu lại thêm giàu, cuộc sống ngày càng sung túc, viên mãn.

Ảnh minh họa

Tuổi Sửu

Trong năm 2022, tuổi Sửu được đánh giá là có sự nghiệp tương đối ổn định. Tuy nhiên, họ cũng có những tháng vận hạn của mình mà trong đó, dù nỗ lực nhưng công việc của họ vẫn bị chững lại, không đạt được thành tựu như họ mong muốn.

Đặc biệt, thời điểm 30 ngày tới, tuổi Sửu còn có hạn tiểu nhân quấy phá nên cũng phải chật vật đối phó, ảnh hưởng không nhỏ đến tâm trạng và hiệu quả công việc của họ.

Tuy nhiên,> >tử vi học có nói, chỉ cần tháng 3 âm lịch năm 2022 kết thúc là tuổi Sửu có thể "thở phào" nhẹ nhõm, vì đây là thời điểm khó khăn cuối cùng trong năm nay của họ. Từ tháng 3 trở đi, đường công danh, tài lộc của tuổi Sửu được cho là sẽ lên "như diều gặp gió" với những thành quả trông thấy. Các dự án đầu tư trước đây của họ bắt đầu ra hoa kết trái, vị trí hiện tại ngày càng được củng cố, cuộc sống trở nên thuận lợi, viên mãn được nhiều người ngưỡng mộ.

Đặc biệt, sau tháng 3 âm suôn sẻ, tháng 4 âm tuổi Sửu lại tiếp tục được Thần tài ưu ái nên ngày một giàu có hơn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Quỳnh Anh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe