Vận thế của những con giáp này bùng nổ, từ vất vả chuyển sang thuận lợi trông thấy. Vận may cũng ập đến, ra ngoài gặp quý nhân, thành tựu được mọi người khen ngợi, cuộc sống trong tương lai sẽ ngày một tốt lên.

K.Phụng (t/h) 00:15 06/05/2023

Tuổi Mùi 

Ảnh minh họa: Internet

Mùi không phải gồng mình nữa vì bên cạnh bạn có Thiên Đức cát tinh trợ giúp rất nhiều, thời gian này bạn được nghỉ ngơi, trước đó người ta nghỉ thì bạn cày cuốc, và bây giờ là lúc bạn được nghỉ ngơi đúng nghĩa.

Dù là con giáp may mắn sau Rằm tháng 3 nhưng Mùi vẫn sẽ trải qua một số thăng trầm và trắc trở, nhưng với ý chí mạnh mẽ và lòng dũng cảm.

Bạn có thể vượt qua khó khăn và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa. Bạn cũng nên chú ý đến việc định hình lại năng lực và hình ảnh cá nhân của mình, đồng thời thể hiện những ưu điểm và đặc điểm của riêng bạn.

Bạn sẽ sớm kết bạn mới và thể hiện tốt ở nơi làm việc, nhận được sự chấp thuận của sếp và đồng nghiệp trong nhiều kế hoạch và ý kiến mà bản thân đưa ra, người giỏi thì không phải lo thiếu đất thể hiện năng lực.

May mắn vây quanh bạn, kẻ gian tránh xa, có nhiều điều bất ngờ đến với các bạn trẻ đó nha, hãy nắm bắt cơ hội để có thêm của cải, xua đuổi nghèo khó và khó khăn. 

Tuổi Dần

Ảnh minh họa: Internet

Những người tuổi Dần thường rất tinh ý trong các tình huống xã hội, có tư duy thực tế và làm mọi việc nghiêm túc. Họ tương đối chủ động trong công việc và thường dễ có cơ hội thăng tiến hơn những người khác. ‏

‏Đầu tháng 5/2023, vận thế của những con giáp tuổi Dần bùng nổ, từ vất vả chuyển sang thuận lợi trông thấy. Vận may cũng ập đến, ra ngoài gặp quý nhân, thành tựu được mọi người khen ngợi, cuộc sống trong tương lai sẽ ngày một tốt lên. ‏

‏Khoảng thời gian này rất tốt để cho bạn thăng quan tiến chức. Tuy nhiên lúc công việc ở thời kì đỉnh cao nhất thì bạn cũng sẽ tất bật ngược xuôi nhiều nhất. Đối diện với quỹ thời gian dành cho công việc khá lớn khiến bạn cảm thấy áp lực, mệt mỏi. Song, nhìn chung đây cũng vẫn là một tháng tiến triển đều đặn, càng làm càng dễ đạt thành tích cao, hứa hẹn kết quả vượt ngoài mong đợi khiến ai nhìn vào cũng không khỏi trầm trồ.‏

‏Tranh thủ khi vận thế đang tốt, con giáp này nên nỗ lực làm việc, họ sẽ dễ nhận được những kết quả rất xứng đáng, thậm chí là gấp đôi, gấp ba so với bình thường. Thu nhập cũng theo đó tăng lên nhanh chóng. 

Tuổi Tuất

Vốn dĩ tuổi Tuất luôn được đánh giá là con giáp thông minh, có tầm nhìn xa trông rộng nên dù làm nghề gì, trong lĩnh vực nào cũng có thể nhanh chóng thích nghi, đạt được vị trí nhất định.

Tuy nhiên người tính không bằng trời tính, vẫn có những thời điểm bản mệnh phải chịu sự kìm kẹp của vận xui, bỏ công bỏ sức mà vẫn chưa thu hoạch như ý muốn. Xem >tử vi hai tuần tới, thoát khỏi hạn năm cũ giúp người tuổi Tuất có thể đón những bước tiến mới đầy suôn sẻ và khả quan.

Tuổi Tuất này được dự đoán có nhiều chuyển biến tích cực ở các lĩnh vực, đặc biệt là phương diện tiền bạc. Trong 2 tháng này, bản mệnh sẽ có cơ hội mở mang thêm, có dấu hiệu đạt lợi nhuận cao về kinh doanh, đầu tư.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. 

K.Phụng (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe