Ngay từ những ngày đầu tiên của tháng 9 này, 3 con giáp đã có vận trình suôn sẻ, làm ăn gặp thời, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió.

H.V (t/h) 11:35 05/09/2022

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất là những người nhân hậu, sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh. Họ luôn coi trọng danh dự và chữ tín, thậm chí có thể vì người khác mà quên đi lợi ích của bản thân mình.

Theo >tử vi phương Đông, đầu tháng 9/2022 vận khí của người tuổi Tuất sẽ tăng lên bất ngờ. Họ dù có gặp chút khó khăn trong cuộc sống hay công việc cũng sẽ có người giúp đỡ, tương trợ.

 Ảnh minh họa

Nhìn chung, đây sẽ là một trong những con giáp đổi vận bất ngờ ngay từ đầu tháng 9 này. Bản mệnh sẽ càng cảm nhận được sự khác biệt khi vận khí tốt, có nhiều cơ hội chuyển vận. Đây sẽ là lúc con giáp này gặp may mắn nhiều hơn hẳn những con giáp khác.

Tuổi Mão

Tuổi Mão là 1 con giáp không nằm trong top 3 con giáp được quý nhân phù trợ, trời Phật chiếu cố nhưng lại có tài lộc hanh thông trong tháng 9 này.

Người tuổi Mão không sống thủ đoạn, không ngại khó, ngại khổ mệt, tình tình ổn định, hiền lành tốt bụng... nên dễ trở thành sao sáng và có danh lợi. Tháng 9 này, người tuổi Mão sẽ có rất nhiều phúc lộc, phú quý, tích lũy tài sản nhanh chóng, cuộc sống bình an hạnh phúc, tiền tài vào nhà sung túc.

 Ảnh minh họa

Người tuổi Mão nên nỗ lực hơn nữa để cuối năm có kết quả xứng đáng với công sức của mình. Người làm kinh doanh kiên trì, nhất định sẽ đạt được thành quả. Người tuổi Mão có thể đầu tư >bất động sản sẽ có vận may tăng vọt tài lộc gấp nhiều lần.

Tuổi Dần

Bước vào một giai đoạn nhất định, tuổi Dần sẽ được các vị thần may mắn chiếu cố, làm gì cũng có quý nhân giúp đỡ. Bất kể làm việc gì, tuổi Dần chỉ cần bỏ ra 1 thì có thể thu về được 10, càng vui vẻ lạc quan lại càng thu hút được nhiều tài vận.

 Ảnh minh họa

Tháng 9 này, Dần sẽ là con giáp giàu có nhất nhì nhờ được Thần Tài bao bọc. Có Cát tinh bảo hộ, những chú Hổ như mọc thêm cánh, bay nhanh và tiến xa hơn. Đúng thời cơ, thiên thời địa lợi nhân hòa, sự nghiệp của Dần lên như diều gặp gió.

Vị thế của con giáp này trong công việc khiến nhiều người lấy làm ngưỡng mộ. Dần cũng được nể trọng, có sự tín nhiệm, ảnh hưởng tới số đông. Lộc kim tiền chủ động tìm tới, khiến những chú Hổ có cuộc sống phú quý, hưng vượng.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

H.V (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe