Sắp bước qua tháng mới, 3 con giáp này được ghi nhận sẽ đón công danh phất lên, tình tiền viên mãn, kiểu gì cũng giàu.

Thiên Bảo (t/h) 12:49 31/07/2022

Tuổi Dậu

Trời sinh người tuổi Dậu chăm chỉ, cần cù và chịu thương chịu khó. Chỉ cần kiếm tiền chân chính thì dẫu có cực khổ, khó khăn đến mấy Dậu cũng không quản ngại. Họ cứ thế mà tiến về phía trước, không ngừng hoàn thiện chính mình nên cuộc sống của họ chắc chắn sẽ sung túc, đủ đầy.

Thời khắc đẹp nhất đêm nay (31/7) Dậu sẽ như chuột sa chĩnh gạo, vớ được hũ vàng. Chỉ cần nỗ lực không ngừng, tận dụng thời cơ trời cho Dậu sẽ làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật, song hỷ lâm môn. Đặc biệt, Dậu được bề trên nuông chiều, thần tài ưu ái nên công danh, sự nghiệp hay tình duyên đều viên mãn như ý. Bước vào thời khắc chuyển vận, con giáp này sẽ hút cạn lộc trời, quơ tay là có tiền khiến ai cũng hờn ghen.

Con giáp Dậu gặp hung hóa cát. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Sửu không mơ mộng hão huyền, càng không bao giờ nghĩ đến việc dựa vào người khác để tiến thân. Sống thực tế, cầu tiến và biết cách đối nhân xử thế nên Sửu được rất nhiều người quý mến thương yêu. Vậy nên, dù sinh ra trong nghèo khổ Sửu cũng tự làm đại gia, giàu sang vô đối.

Thời khắc đẹp nhất qua đêm nay (31/7), Sửu sẽ làm ăn thuận lợi, vạn sự như ý. Chẳng những kiếm được bạc tỷ Sửu còn có vận tình duyên đỏ như son, cả vật chất lẫn tinh thần đều thăng hoa rực rỡ. Dù là đàn ông hay phụ nữ thì con giáp này cũng tự mình lập nghiệp, từng bước vươn lên. Ở họ có ý chí hơn người, có tinh thần cầu tiến nên chẳng mấy chốc đã có được những gì mình mong muốn, hiện thực hóa ước mơ.

Con giáp Sửu vượng đường quý nhân, giàu to. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Theo >tử vi khoa học thì tuổi Thìn là người vốn chẳng giấu được chuyện gì trong lòng, nhất là khi đứng trước bạn bè, người thân, bản mệnh luôn bộc lộ hết mọi tính cách của mình.

Con giáp này thực chất hiền lành, chẳng có tâm hại ai bao giờ. Mọi người có thể lầm tưởng rằng Thìn là “đứa con của Trời” nên chẳng coi ai ra gì, song trong thâm tâm con giáp này lại cực kì khiêm tốn. Thời khắc đẹp nhất đêm nay (31/7), vận may từ cung Tài Bạch cho thấy tuổi Thìn sẽ có cát tinh Thiên Tài chiếu rọi, thời cơ chuyển vận đã đến, vận may cũng luôn theo sát bên mình.

Có thể nói, nếu biết nắm giữ thời cơ thì có lẽ con giáp này thời gian tới sẽ chẳng cần phải lo lắng nhiều về vấn đề tiền bạc, trong túi lúc nào cũng rủng rỉnh tiền tiêu, vận may dễ dàng ập tới. Với những bạn có tiềm lực kinh tế tốt thì dù làm công ăn lương hay làm kinh doanh cũng đều có thể thoải mái mua nhà mua xe, không gặp nhiều khó khăn, trở ngại.

Vượt qua những khó khăn của thời gian trước đó, những chú Rồng gặp cát tinh lưu niên đóng ở cung Tài Bạch, sự nghiệp thăng tiến thuận lợi, con đường công danh rộng mở, nhờ thế mà việc tăng lương tăng thưởng cũng trở nên dễ dàng hơn, cuộc sống theo đó mà sung túc, đủ đầy.

 *Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thiên Bảo (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe