Tháng 9 dương, những con giáp này sẽ giàu sang đổi đời, sự nghiệp rực rỡ nhất.

H.V (t/h) 23:10 03/09/2022

Tuổi Thân

Trời sinh họ là những người hiền lành, chịu thương chịu khó nhưng vận may mãi vẫn chưa mỉm cười. Tử vi học có nói tháng 9 dương chính là lúc để tuổi Thân đổi đời.

Thời điểm này chính là giai đoạn hoàng kim, mang đến nhiều cơ hội tuyệt vời cho những người tuổi Thân. Họ không những được thần tài chiếu cố mà vạn sự xảy ra đều may mắn, suôn sẻ.

 Ảnh minh họa

Trên thực tế, trời sinh tuổi Thân có mang số mệnh phú quý, nên chỉ cần chịu đựng một chút, cuộc sống sung túc phía trước đang đợi bạn, chỉ cần đi thì sẽ gặp được.

Tuổi Hợi

Thời gian này được coi là ổn định và dễ thở hơn cho những người tuổi Hợi. Đa số thời gian trong năm, họ sẽ không gặp phải nhiều bất ổn, tuy nhiên, thu nhập của họ cũng vì thế chỉ ở mức trung bình.

 Ảnh minh họa

Đặc biệt, tháng 9 này là giai đoạn mà tuổi Hợi gặt hái được thành quả đáng kể. Theo các chuyên gia phong thủy, đây là thời điểm đáng mong chờ cuối cùng trong năm nay của những người tuổi Hợi vì họ sẽ kiếm tiền nhanh hơn bất kỳ tháng nào trước đây, và do đó, sẽ tích lũy được 1 số vốn đáng nể vào dịp cuối năm.

Đây cũng là lúc tuổi Hợi nên thực hiện những kế hoạch và dự án đầu tư quan trọng, vì khả năng thành công là rất cao.

Tuy nhiên, cũng cần nói rõ rằng, cái may mắn của tuổi Hợi không nằm ở các cơ may "từ trên trời rơi xuống", do đó, muốn giàu có, họ phải thật chăm chỉ và nỗ lực, vì càng chăm chỉ thì họ sẽ càng thu về được nhiều hơn.

Tuổi Mùi

Trời sinh những người tuổi Mùi hiền lành, sống tình cảm, luôn biết chia sẻ và thương người, nhờ vậy mà cuộc sống luôn gặp được nhiều quý nhân, có khó khăn trắc trở cũng đều vượt qua ngoạn mục. Trong số những con giáp, người tuổi Mùi không tham vọng, họ biết hài lòng với bản thân, bên cạnh đó cũng không ngừng cố gắng nỗ lực để tìm kiếm cơ hội xây dựng cuộc sống lên tầm cao mới.

 Ảnh minh họa

Tử vi học có nói, tháng 9 này, cuộc sống tuổi Mùi sẽ có những bước tiến tích cực không ngờ. Từ sự nghiệp, tài vận đến những mối quan hệ trong cuộc sống cũng có nhiều khởi sắc, từ đây cũng xuất hiện cơ hội giúp tuổi Mão làm giàu trong thời gian tới. Từ giai đoạn này đến cuối năm, tuổi Mùi sẽ khổ tận cam lai, sự nghiệp tình duyên phất lên như diều gặp gió. Đặc biệt, đối với những người làm ăn kinh doanh thì năm nay sẽ là thời cơ hoàng kim để phát triển sự nghiệp. Nhìn chung, trước khi bước sang năm 2022, tuổi Mùi sẽ nhận được nhiều hỷ sự.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

H.V (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe