Trong vòng 3 ngày tới (5-7/12), 3 con giáp này được dự báo sẽ gặp nhiều điềm lành. Nhiều cơ hội trong công việc, cuộc sống sẽ mở ra với họ.

Kim (t/h) 23:12 04/12/2022

Tuổi Mão

Tuổi Mão xây dựng được các mối quan hệ xã hội tốt đẹp, thậm chí làm thân được với những người có tiếng trong lĩnh vực mà bạn theo đuổi. Việc kí kết hợp đồng trong tuần này diễn ra thuận lợi, suôn sẻ hơn bao giờ hết.

Với con mắt tinh đời, tầm nhìn xa trông rộng nên bạn nhận thấy điểm yếu và điểm mạnh của những người cộng sự mà tìm được người cùng chung chí hướng, hợp tác tạo ra giá trị riêng. 

Trong 3 ngày tới, bạn cũng hãy chú ý đến những người phụ nữ có tầm ảnh hưởng ở bên cạnh, quý nhân là nữ có thể sẽ mang tới cho bạn những sự hậu thuẫn bất ngờ về tài chính đấy.

Trong 3 ngày tới, quý nhân là nữ có thể sẽ mang tới cho tuổi Mão những sự hậu thuẫn bất ngờ về tài chính đấy. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu chuyên nghiệp, thực tế, ở giai đoạn nào của cuộc đời cũng có kế hoạch rõ ràng cho bản thân. Họ luôn chứng minh tất cả và được cấp trên đánh giá cao, công nhận và tin tưởng. Ý chí kiên cường khiến họ nhanh chóng vượt qua khó khăn.

Những người tuổi này rất giỏi trong việc nghiên cứu, có tinh thần trách nhiệm cao, cần cù chịu khó. Trong 3 ngày tới, tài lộc của người tuổi Sửu sẽ ổn định hơn, thu về nhiều hơn nên đừng nóng vội, hứa hẹn sẽ có cơ hội tốt hơn để nâng cao năng lực cá nhân và làm giàu cho bản thân.

Lời khuyên dành cho người tuổi Sửu trong 3 ngày tới là hãy chú ý hơn đến việc duy trì các kết nối cá nhân, sự nghiệp của bản mệnh được kỳ vọng bước lên một tầm cao hơn thông qua các mối quan hệ đó. Về >sức khỏe, hãy chú ý giữ ấm, sinh hoạt điều độ và quan tâm hơn đến giấc ngủ của mình.

Trong 3 ngày tới, tài lộc của người tuổi Sửu sẽ ổn định hơn, thu về nhiều hơn. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu thường hiền lành, ít nói. Dù tài giỏi nhưng con giáp này cũng không khoe khoang, phô trương. Họ biết đồng cảm với người khác và hiểu rằng ai cũng có nỗi khổ riêng.

Con giáp này sống rất rộng lượng với người khác, sẵn sàng giúp đỡ mọi người lúc khó khăn. Cũng bởi vậy mà người tuổi Dậu dễ gặp điềm lành, khi khó khăn ắt có quý nhân phù trợ.

3 ngày tới đây, con giáp tuổi Dậu nhận được cơ hội và cũng là thách thức trong công việc. Được quý nhân phù trợ nên tinh thần làm việc của họ không ngừng tăng lên. Người tuổi này làm kinh doanh sẽ gặp được nhiều khách hàng tiềm năng, chốt được đơn hàng có giá trị. Làm việc chăm chỉ, nỗ lực không ngừng, con giáp này có thể thu về thành quả đúng như mong đợi.

3 ngày tới đây, con giáp tuổi Dậu nhận được cơ hội và cũng là thách thức trong công việc. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Kim (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe