Tử vi cho biết trong thời gian 60 ngày tới đây, 3 con giáp này sẽ có sự nghiệp thăng tiến, tài lộc hưng thịnh, dồi dào.

Quỳnh Anh (t/h) 11:52 26/02/2022

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ hãy tin rằng chỉ cần bạn cố gắng hết sức thì chắc chắn, ông trời sẽ không phụ công bạn. Đầu tuần là thời điểm bạn cần bỏ ngoài tai những lời đặt điều để tập trung hết sức vào nhiệm vụ của mình.

Tử vi dự đoán 60 ngày tới, thành tích công việc sẽ giúp bạn chứng minh vị thế của mình. Tình hình tài chính trong tuần này cũng có nhiều khởi sắc khi cả Chính Tài và Thiên Tài phù trợ.

Người làm công ăn lương được nhận thưởng vào cuối tuần, trong khi đó, người làm đầu tư, kinh doanh được giới thiệu cho những mối khách hàng, đối tác triển vọng, kiếm về khoản lợi nhuận nhanh chóng.

Sao Thiên Đức phù trợ thấy rằng bạn sẽ càng gặp được nhiều chuyện thuận lợi hơn. Khi cơ hội mở ra trước mắt, bạn hãy mạnh dạn nắm bắt và tin tưởng hơn vào tiềm năng của bản thân mình.
 
Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu vốn chăm chỉ, siêng năng và đặt công việc lên hàng đầu. Trong cuộc sống, tuổi Sửu cũng là người đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách, nhưng họ tin rằng mọi vất vả đều sẽ được đền đáp xứng đáng. Đặc biệt, sự tích lũy kinh nghiệm và năng lực sẽ giúp họ ngày càng thành công hơn trên con đường tương lai.

Ảnh minh họa

Tử vi dự đoán 60 ngày tới, tuổi Sửu sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố, thời gian tới công việc suôn sẻ, ngoài ra cơ hội mà đến thì tuổi Sửu phải nắm bắt, nếu may mắn cuộc đời sẽ thăng hoa trong năm nay. Về tiền bạc, có nhiều cơ hội phát tài, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió, của cải và địa vị sẽ thăng hoa cùng nhau. 

Tuổi Tý

Tử vi cho biết trong 60 ngày sắp tới, tuổi Tý cũng là cái tên nằm trong danh sách con giáp giàu sang, thành đạt hơn người. Hầu hết những người sinh tuổi Tý đều thông minh, hóm hỉnh đồng thời có giác quan thứ sáu nhạy bén. Trong công việc, bạn là người bền gan, vững chí và không sợ ngại khó, ngại khổ.

Những người tuổi Tý dù có gặp mọi khó khăn thử thách, con giáp này không ngừng phấn đấu vươn lên. Chính vì vậy, tuổi Tý luôn kiên cường với những mục tiêu của mình, nên thành công là điều sớm muộn.

Tử vi cho biết trong thời gian 60 ngày tới đây, người tuổi Tý sẽ có sự nghiệp thăng tiến, tài lộc hưng thịnh, dồi dào.

Đây chính là thời kỳ mà vận khí của con giáp tuổi Tý đạt mức đỉnh điểm, tin vui nối tiếp tin vui, tài lộc phát vượng vô cùng. Những người tuổi Tý sẽ có công danh vượt trội, tiền bạc rủng rỉnh trong thời gian tới.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo. 

Quỳnh Anh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe