Bắt đầu từ ngày 4/8, những con giáp này được Thần Tài ban phát của cải. Cuộc sống của họ có nhiều khởi sắc.

Kim Quỳnh (t/h) 06:54 04/08/2022

Tuổi Dậu

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu được biết đến với tính cách trung thành, tận tụy và có tinh thần trách nhiệm. Họ nói được, làm được. Người tuổi này thường là bạn làm ăn, đối tác uy tín trong công việc.

Bắt đầu từ hôm nay, con giáp tuổi Dậu có Thần Tài ghé thăm, sao tốt chiếu mệnh nên những điều tốt lành sẽ đến với họ. Người tuổi này làm kinh doanh sẽ có tài lộc dồi dào. Nếu nắm bắt được cơ hội đầu tư, họ sẽ kiếm được khoản lời lớn.

Những người làm công ăn lương cũng đạt thành tích vượt bậc, được cấp trên coi trọng. Trong khi đó, người làm trồng trọt, chăn nuôi sẽ có mùa màng tươi tốt, sắp đến kỳ thu hoạch. Nhờ chăm chỉ làm ăn, họ có được cuộc sống sung túc, có của ăn của để.

Tuổi Dậu có Thần Tài ghé thăm, sao tốt chiếu mệnh nên những điều tốt lành sẽ đến với họ. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Trong gia đình, con giáp tuổi Sửu coi trọng tình nghĩa, đối xử tốt với cha mẹ, chan hòa với anh chị em. Thời trẻ, đa phần người tuổi này thường gặp khó khăn, va vấp, phải thay đổi công việc lẫn môi trường sống mới có thể phất lên.

Thời gian gần đây vận thế của người tuổi Sửu càng ngày càng thuận lợi, con giáp này có sự khởi sắc mạnh mẽ. Trong hôm nay 4/8, cho dù có gặp bất cứ vấn đề gì, con giáp này cũng có thể dễ dàng vượt qua được do thần may mắn ưu ái, soi chiếu.

Trong công việc, do phát huy, thể hiện được tài năng xuất chúng của mình nên tạo được bước đột phá mới, tạo tiền đề vững chắc cho sự thăng tiến trong tương lai. Công việc của tuổi Sửu phát triển khiến cho thu nhập tăng cao, con giáp này không còn phải lo lắng về cơm áo gạo tiền trong thời gian dài.

Vận thế của người tuổi Sửu càng ngày càng thuận lợi, khởi sắc mạnh mẽ. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Là >con giáp phát tài ngày hôm nay 4/8/2022, người tuổi Tý được Thiên Tài nâng đỡ, những ai tham gia các công việc tay trái có cơ hội nhận được khoản tiền hậu hĩnh.

Đây là số tiền hoàn toàn xứng đáng với công sức bạn bỏ ra suốt bấy lâu nay. Nhờ có khoản tiền này, bạn có thể tiêu xài vô cùng thoải mái. Hãy thưởng cho bản thân một món quà để khích lệ nhé.

May mắn hơn, một số người còn có cơ hội phát tài bất ngờ nhờ trúng sổ hoặc trúng thưởng. Hãy có cách sử dụng số tiền này hợp lý, tốt nhất là gửi tiết kiệm hoặc đầu tư chứ đừng nên quá tập trung vào mua bán, sắm sửa đồ dùng hào nhoáng.

Người tuổi Tý được Thiên Tài nâng đỡ, có cơ hội nhận được khoản tiền hậu hĩnh. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Kim Quỳnh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe