Tử vi học có nói, trong 90 ngày tới vận thế của 3con giáp này có sự khởi sắc rõ rệt.

Quỳnh Anh (t/h) 04:47 02/03/2022

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có đầu óc nhanh hẹn, ham học hỏi. Trong quá trình khởi nghiệp, họ không thể tránh khỏi khó khăn, vấp ngã. Tuy nhiên, đó chính là bài học kinh nghiệm quý báu để tuổi Dậu phát triển tốt hơn. Giai đoạn trung niên được dự đoán là thời kỳ phát tài của tuổi Dậu.

Tử vi nói rằng trong 90 ngày tới, tuổi Dậu sẽ có nhiều cơ hội phát triển bản thân hơn nữa. Nhờ vậy, những vận xấu và khó khăn sẽ đượ đẩy lùi, tuổi Dậu chuẩn bị đón nhận cơ hội phát tài phát lộc.

Thành tựu mà tuổi Dậu thu nhận được là vô cùng đáng nể, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tuổi Hợi

90 ngày tới người tuổi Hợi đang được quý nhân Tam Hội nâng đỡ nên các vấn đề rắc rối trong công việc đều được giải quyết ổn thỏa, có khó khăn nhưng rồi cũng sẽ vượt qua được. Đây cũng là cơ hội để con giáp này thể hiện sự chủ động, nỗ lực hết mình, cống hiến vì sự nghiệp và tận dụng các mối quan hệ thân thiết để tăng khả năng thăng tiến cho mình.
 

Ảnh minh họa

 
Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên tạo dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, đối tác quan trọng, đối đãi hài hòa với đồng nghiệp và cấp trên. Hãy luôn thể hiện sự thân thiện, chuyên nghiệp khi làm việc để tránh vướng phải thị phi hay những rắc rối không đáng có.

Tuổi Sửu

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Sửu tính tình hiền lành, đôn hậu, đặc biệt những người tuổi Sửu sinh năm 1961, 1997. Con giáp này cũng rất trung hậu, thật thà. Khi thấy ai gặp khó khăn, họ sẵn lòng giúp đỡ trong khả năng của mình.

Trong công việc, con giáp là người cần cù, chịu khó, không ngại khó, ngại khổ. Tuy nhiên, một nhược điểm mà con giáp này cần khắc phục là họ hay tỏ ra chần chừ trước mỗi khó khăn.

90 ngày tới đây, người tuổi Sửu có tài lộc dồi dào, sự nghiệp của họ lên như diều gặp gió. Trước đó, công việc của họ dễ gặp chút trục trặc, khó khăn. Tuy nhiên, sang tuần này, nhờ nỗ lực của bản thân nên họ đã có thể giải quyết ổn thỏa.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Quỳnh Anh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe