Thần Tài chiếu mệnh, Cát Tinh soi sáng, 3 con giáp này đưa tay hứng tài lộc, vạn sự hanh thông khởi sắc.

Hà My (TH) 12:06 28/10/2022

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mai (29/10) cho thấy, Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Sửu có một ngày sự nghiệp tiến triển thuận lợi. Sửu thậm chí có cơ may gặp được quý nhân. Đối phương sẽ giúp bạn khắc phục nhiều khó khăn còn tồn tại. Nhân thời điểm này, bản mệnh cũng nên tìm cách mở rộng các mối quan hệ với đối tác, đồng nghiệp của mình. Có lẽ điều này sẽ giúp ích cho quá trình thăng tiến của Sửu trong tương lai.

Ảnh minh họa: Internet

Những người cầm tinh con Trâu nên nhớ kỹ, khi thời cơ đến tay, nhất định phải nắm chặt lấy, vô cùng nỗ lực, không ngừng cố gắng. Như thế mới có thể xoay đổi vận mệnh, nắm trong tay tiền tài, phú quý, sống đời hưởng thụ, thoải mái.

Vận trình tình cảm có chuyển biến tích cực. Thật không mấy khó khăn để người độc thân tìm thấy tình yêu của đời mình. Tam Hội Quý Nhân trao tận tay cho bạn một người phù hợp với mình.

Tuổi Thìn

Công việc của tuổi Thìn trong ngày mai (29/10) diễn ra thuận lợi một cách rõ rệt. Đây chính là cơ hội tốt để người tuổi này khẳng định năng lực bản thân, từ đó mang về những thành tích đáng nể. Song, bản mệnh còn chưa có thiện ý lắng nghe những lời góp ý từ mọi người xung quanh. 

Ảnh minh họa: Internet

Trong ngày mai, Thìn sẽ có tin vui bất ngờ gõ cửa. con giáp này sẽ nhận được cơ hội mới để phát triển sự nghiệp. Người tuổi này nếu làm công ăn lương sẽ được thăng chức, tăng lương. Thìn cũng cần chuẩn bị tinh thần và >sức khỏe cho những chuyến công tác dài ngày. Những người làm ăn xa cũng có tin vui báo về cho gia đình.

Vận trình tình cảm viên mãn, hạnh phúc. Có vẻ như Thìn và nửa kia hiện đang trải qua khoảng thời gian hẹn hò lãng mạn nhất. Đây được xem là thành quả cho những nỗ lực vun vén tình cảm của người trong cuộc.

Tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ thường mang tính cách mạnh mẽ, can đảm. Họ năng động, nhiệt tình, thân thiện và có trách nhiệm trong công việc. Do đó, người tuổi này có nhiều bạn bè và được quý nhân giúp đỡ trong công việc cũng như cuộc sống.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày mai (29/10) cho thấy, những điều may mắn của người tuổi Ngọ sẽ đến như đã hẹn, quý nhân che chở, chim họa mi đến tận cửa báo tin vui, gia đình hạnh phúc thêm quý tử, vợ chồng sum vầy, đào hoa sẽ nở rộ, hôn nhân hạnh phúc và những cuộc tình hạnh phúc nối tiếp nhau. Nhận được ngôi sao may mắn, người tuổi Ngọ mở rộng hầu bao nhận tiền bạc của cải tỏa sáng rực. Từ ngày mai trở đi, Ngọ không cần lo lắng việc thiếu tiền bạc bởi Thần Tài gõ cửa, của cải tự tìm đến nhà.

Không chỉ vậy, những người tuổi Ngọ cũng có cơ hội thực hiện được lý tưởng của mình. Những điều may mắn và giàu có đến với con giáp này, giúp cuộc sống họ thăng hoa vượt bậc, gia đạo ấm êm, viên mãn.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hà My (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe