Gặp thời đổi vận, những con giáp dưới đây đón lộc lá đổ về, tiền trong tài khoản tăng như phi mã, cuộc đời chính thức sang trang từ đây.

Dương Lâm (TH) 12:30 16/09/2022

Tuổi Dần

Những người tuổi Dần có tính cách thẳng thắn, trung thực, luôn nỗ lực tìm kiếm cơ hội xây dựng cuộc sống sung túc, ấm no. Con giáp này khá tham vọng, muốn mọi thứ đều thật viên mãn. Dần luôn yêu thương gia đình và tìm mọi cách để chăm sóc cho những người thân của mình một cách đầy đủ nhất.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày mai (17/9/2022) cho biết, đúng 16h30 cùng ngày, Thần Tài sẽ mang đến nhiều tin vui cho tuổi Dần. Khí vận khởi sắc mạnh mẽ nên Dần không cần phải đau đầu về chuyện tiền bạc. Con giáp này có thể làm một thu mười và tận hưởng cuộc sống ấm no, sung túc. Tài lộc của Dần ngày một dồi dào, đây chính là câu trả lời cho sự nỗ lực suốt bấy lâu nay của những chú Cọp.

Công việc làm ăn sắp tới của Dần có mở mang thêm, có sự thay đổi về nơi ăn chốn ở, vận quý nhân vượng nhưng cũng không ít tiểu nhân phá hoại, tiềm ẩn nhiều mối lo. May mắn là bạn cũng được tạo không gian để thoải mái thể hiện năng lực của bản thân, vì thế, hãy tự tin đưa ra và áp dụng những ý tưởng độc đáo, mới lạ của mình trong công việc nhé.

Tuổi Tỵ

Lá số >tử vi của con giáp tuổi Tỵ trong ngày mai (17/9/2022) cực kỳ tốt, được Thần Tài chiếu cố, dễ dàng đạt được thành công hơn người. Đặc biệt, với những người tuổi Tỵ mà làm ăn kinh doanh nhận được sự tin tưởng của khách hàng, đối tác, việc hợp tác diễn ra suôn sẻ. Người tuổi Tỵ nếu như đầu tư cũng tìm được những dự án tốt, mang lại lợi nhuận cao.

Còn đối với những người tuổi Tỵ mà làm công ăn lương có sự chăm chỉ, không ngại khó ngại khổ nên được cấp trên và đồng nghiệp hết sức tin tưởng. Tử vi cho biết người tuổi Tỵ càng nỗ lực thì thành công càng lớn, trong thời gian tới con giáp này nắm chắc cơ hội tăng lương, thăng chức.

Ảnh minh họa: Internet

Sắp tới, bản mệnh đón nhận sự khởi sắc trong công việc khi được cấp trên tin tưởng trao nhiệm vụ mới. Người làm kinh doanh có quý nhân phù trợ, thăng thêm các mối quan hệ có lợi cho công việc, làm ăn phất lên như diều gặp gió.

Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất dù có khó khăn đến đâu cũng đương đầu và bền bĩ vượt qua. Theo tử vi học dự báo, bước sang ngày mai (17/9/2022), mọi việc của tuổi Tuất sẽ thuận lợi, thăng hoa bất ngờ, tiền bạc tìm đến tận cửa. Tuất sẽ rất may mắn về tài lộc, không chỉ thu nhập từ công việc tăng gấp đôi mà còn thu nhập từ các khoản đầu tư khác cũng cải thiện rõ rệt.

Ảnh minh họa: Internet

Về tài chính, nhờ tinh thần tích cực cùng vận may có được, Tuất sẽ thu về kết quả bất ngờ. Tài lộc đổ vào túi, >con giáp may mắn này còn có cơ hội phát triển cao hơn trong sự nghiệp. Chỉ cần không ngừng cố gắng, thử thách bản thân, Tuất sẽ có nhiều may mắn hơn trong tương lai.

Đặc biệt, chuyện tình cảm của Tuất cũng rất vui vẻ, hạnh phúc. Dường như bạn đã bước qua khỏi quá khứ và có những suy nghĩ lạc quan, tích cực hơn về tình yêu. Bạn sẵn sàng gặp gỡ những đối tượng được giới thiệu, hi vọng tìm được người phù hợp với mình.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả!

Dương Lâm (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe