Với người làm ăn kinh doanh, bản mệnh có một tuần khá an nhàn mà tiền vẫn đổ ầm ầm vào trong túi.

Quỳnh Giang (t/h) 16:49 17/07/2022

Tuổi Ngọ

>Tử vi cuối tháng 6 âm lịch cho biết những người tuổi Ngọ sẽ gặp may mắn trong cuộc sống, tuổi Ngọ là con giáp có ý chí kiên cường, luôn nỗ lực hết mình trong cuộc sống, dù có khó khăn thử thách tới đâu họ cũng luôn hướng về phía trước với một tinh thần bất diệt.

Đúng ngày 20/6 âm lịch, tuổi Ngọ chính là con giáp được Thần Tài độ mạng nên đường công danh tài lộc sẽ lội ngược dòng, càng chăm chỉ càng thăng tiến, từ giai đoạn này trở đi những người tuổi Mão sẽ tìm được cơ hội tốt để đổi đời, đặc biệt sẽ ngày càng giàu có và thăng hoa hơn. Đặc biệt, những người tuổi Ngọ còn cơ may thăng tiến trong công việc, được cấp trên cất nhắc lên vị trí mới tốt hơn. Nhờ như vậy, mà đường công danh tài lộc của tuổi Ngọ cũng trở nên viên mãn may mắn hơn rất nhiều.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi sinh ra đã có phúc khí vây quanh, là người có số mệnh đại phú đại quý. Chẳng những vận trình không tồi mà bản mệnh còn có thể đem may mắn đến cho những người xung quanh, giúp cho gia vận càng ngày càng thêm hưng vượng.

Ảnh minh họa: Internet

Con giáp này gặp được vận may bất ngờ, tiền bạc tăng lên vù vù. Nhất là người làm kinh doanh càng dễ kiếm tiền khi thời cơ tới, hãy tận dụng lợi thế này kết hợp với khả năng tính toán tài tình của mình, bạn sẽ thu về khoản lợi không nhỏ đâu.

Tuổi Sửu

Cát tinh mang tới cho người tuổi Sửu nhiều tin vui trên lĩnh vực sự nghiệp. Những người đang nắm chức quyền, nhảy việc, đi xa làm ăn hoặc thi cử, học lên cao sẽ nhận thấy nhiều cơ hội xuất hiện trước mắt. Những khó khăn trước đó dần dần được giải quyết ổn thỏa, bạn tin tưởng hơn vào khả năng của mình.

Với người làm ăn kinh doanh, bản mệnh có một tuần khá an nhàn mà tiền vẫn đổ ầm ầm vào trong túi. Bản mệnh đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nên không cần mất công quảng cáo mà khách khứa vẫn đổ về tấp nập.

Tuy nhiên, khi cầm tiền trong tay, bạn nên nghĩ đến việc bảo quản cẩn thận kẻo kẻ xấu trông thấy sẽ nổi lòng tham. Tốt nhất, hãy tìm cách đầu tư thông minh để tiền có thể tiếp tục đẻ ra tiền.

Đường tình cảm thuận lợi, đặc biệt là các mối quan hệ xã giao. Nhiều gia đình sẽ đón người thân từ nước ngoài, từ thành phố khác trở về hoặc đến chơi.

Một vài mâu thuẫn có thể xảy ra giữa hai vợ chồng, song bản mệnh không cần phải phiền lòng, vì đó là gia vị cuộc sống, sau mỗi lần như vậy, đôi bên lại thêm hiểu về nhau.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Quỳnh Giang (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe