Bước sang năm 2023, những xui xẻo phải chịu trước đó đã qua, 3 con giáp dưới sự hậu thuẫn của quý nhân dễ thăng quan tiến chức, thu nhập tăng cao.

Mộc Miên (TH) 17:18 22/12/2022

Tuổi Thìn

Tử vi khoa học dự báo, nhờ nhận được năng lượng tích cực của sao tốt, bước sang năm 2023 này người tuổi Thìn có nhiều cơ hội để thăng quan, tiến chức thành công tại nơi làm việc (nhất là với những người tuổi Thìn đang làm công việc tại lĩnh vực sáng tạo hay công việc văn thư).

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Thìn đang làm việc nhà nước hay làm công ăn lương sẽ nhận được nhiều cơ hội để phát triển, quá trình thi cử, đánh giá thuận lợi. Những mưu cầu tài vận sẽ gặp được quý nhân phù trợ và may mắn có được lợi ích cho con đường thăng tiến sự nghiệp.

Tuy nhiên, để có được những may mắn, hanh thông như vậy bạn cần phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều. Vì chính sự chủ động của bạn mới tạo ra những lợi thế ấy. Đối với người tuổi Thìn đang làm công việc kinh doanh, trong năm Quý Mão sẽ có nhiều cơ hội để bứt phá và mở rộng quy mô, công việc làm ăn phát triển, thuận lợi.

Tuổi Tuất

Năm 2023, người tuổi Tuất bước vào cục diện Tam Hợp nên sự nghiệp và tài phú sẽ có sự phát triển tốt, chỉ cần thận trọng trong lời nói hành động, lưu tâm đến mọi người xung quanh ắt sẽ gặp nhiều may mắn. Bước sang năm Quý Mão 2023, lưu niên thuận lợi nên người tuổi Tuất sẽ có nhiều đột phá mới trong công việc, có thêm cơ hội tăng chức tăng lương.

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Tuất sẽ tự tin hơn bước lên đỉnh cao sự nghiệp, gia đình hòa thuận, hạnh phúc, tài vận hanh thông. Nói không ngoa, tài vận chất đống, tiền vào như nước. Sự nghiệp của Tuất sẽ được nâng lên một tầm cao mới, tài lộc dồi dào và thịnh vượng.

Con giáp tuổi Tuất sẽ tràn đầy dũng khí để chào đón một cuộc sống mới. Không cần phải nói, cuộc sống của họ sẽ được cải thiện tốt hơn và năm tới hẳn là khoảng thời gian đáng để mong đợi đối với con giáp này.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ khi bước vào năm 2023, vận thế vô cùng vượng phát. Về mặt học hành, thi cử, có thể nói là thi đỗ đó với thành tích xuất sắc. Sự nghiệp cũng thăng tiến, con giáp này được cấp trên trọng dụng, tin tưởng, nhanh chóng có được cơ hội được đề bạt lên chức vụ cao hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Đặc biệt vận kim tiền trong năm 2023 của người tuổi Ngọ vô cùng sáng sủa, có rất nhiều cơ hội may mắn. Con giáp này nhiều khả năng trúng số với giải thưởng lớn, thậm chí là giải đặc biệt.

Không chỉ thuận lợi trong kiếm tiền, người tuổi Ngọ còn rất giỏi trong việc giữ và tích lũy tiền bạc. Năm 2023 chính là năm tiền sinh ra tiền, giàu có bất chấp của con giáp này.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Mộc Miên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe