3 tháng cuối năm là thời điểm mang lại nhiều tài, nhiều lộc, nhiều may mắn cho 3 con giáp dưới đây.

H.V (t/h) 15:28 17/09/2022

Tuổi Mùi

Cũng giống như tuổi Sửu, tuổi Mùi cũng là con giáp siêng năng, cần mẫn và đặt công việc lên hàng đầu. Tuổi Mùi không quá tham vọng nhưng họ luôn muốn mình có thể sở hữu cuộc sống hoàn hảo.

Trong năm nay, tuổi Mùi không may gặp phải những khó khăn, thử thách, nhưng họ chưa bao giờ chùn bước, ngược lại tuổi Mùi càng nỗ lực, phấn đấu nhiều hơn gấp bội. Câu nói “trời không phụ người có lòng” rất thích hợp có tuổi Mùi, bởi lẽ họ không quá mưu cầu điều gì nhưng luôn làm tốt trách nhiệm của mình, sau cùng sẽ được đền đáp xứng đáng.

 Ảnh minh họa

Cụ thể, trong 3 tháng cuối năm này, cuộc sống tuổi Mùi như bước sang một trang mới thịnh vượng, rực rỡ hơn bao giờ. Thậm chí có những người tưởng tay trắng, rơi vào bế tắc, ấy vậy mà gặp được nhiều may mắn, gặp được nhiều cơ hội tốt giúp họ gầy dựng cơ ngơi vững chắc, ổn định, kéo theo tài vận dồi dào khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Mùi ngày một thăng hoa. Bản mệnh có quý nhân theo gót, nhận thêm nhiều cơ hội tốt để phát triển. Họ kiếm được nhiều tiền, tâm trạng ngày một phấn chấn. Những khúc mắc giữa tuổi Mùi và người xung quanh được giải quyết êm đẹp.

Tuổi Dần

Trời sinh tuổi Dần là những người có tính cách mạnh mẽ, kiên cường, độc lập trong mọi hoàn cảnh nên dù cuộc sống khó khăn thế nào họ cũng sẽ vượt qua một cách ngoạn mục.

Đa số những người tuổi Dần đều rất tham vọng, họ không muốn đầu hàng trước số phận mà luôn không ngừng nỗ lực, cố gắng để có được cuộc sống mà người khác mơ ước. Trước đây, tuổi Dần gặt hái được nhiều thành công tuy nhiên vận may chưa tìm đến nên mọi thứ vẫn giậm chân tại chỗ, không có bước đột phá.

 Ảnh minh họa

3 tháng cuối năm, tuổi Dần được xem là một trong những con giáp được thần tài và các vị thần may mắn chiếu cố nồng hậu, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió. Đặc biệt, trong 3 tháng tới đây, tuổi Dần sẽ cảm nhận được mỗi tháng sẽ có một hỷ sự.

Cụ thể, tháng 10 tới đây công việc tuổi Dần sẽ có chuyển biến tích cực, giúp họ thu được nhiều lợi nhuận vào tháng sau. Hơn thế nữa, vào tháng tiếp theo, tuổi Dần sẽ gặp được nhân duyên tốt, giúp cả năm thịnh vượng bất ngờ.

Tuổi Thìn

Trong 12 con giáp, những người tuổi Thìn luôn được biết đến với cá tính mạnh mẽ và kiên cường. Với những thử thách mà cuộc sống mang lại, họ sẽ không bao giờ né tránh mà luôn đối đầu một cách trực diện. Vì vậy mà khi đến tuổi trưởng thành, họ sẽ sở hữu một khối tài sản không nhỏ từ hai bàn tay trắng.

Tuổi Thìn thường được biết đến với đức tính chăm chỉ, cần mẫn. Tuy nhiên không thể phủ nhận ý chí mạnh mẽ và kiên trì của họ trong công việc. Dù gặp bất cứ khó khăn nào họ cũng sẽ không lùi bước mà cứ thế miệt mài đến khi thành công thì thôi. Và ông bà ta có câu "Có công mài sắt có ngày nên kim", vì vậy mà cuối cùng người tuổi Thìn cũng sẽ sở hữu một khối tài sản đáng nể.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

H.V (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe