Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây Thần Phật 'lót đường', quý nhân dẫn dắt, tài lộc hưng vượng, tiền bạc bùng nổ sau ngày 17/1/2023.

Toàn Chiêu Mỹ (TH) 06:35 17/01/2023

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ sẽ có vận trình thăng hoa, công danh phát đạt vào say ngày hôm nay. Con giáp nhanh chóng phát huy khả năng sáng tạo, đưa ra được nhiều ý tưởng mới hóa giải những khó khăn trước mắt. Đây là thời điểm vàng để> con giáp này thăng quan tiến chức, gia tăng lương thưởng. Ngoài ra, bản mệnh có thể tận dụng cơ hội đang đến để có những bước tiến xa hơn trong sự nghiệp của riêng mình. Có thể thấy, tài lộc của con giáp vô cùng tươi sáng. Bạn gặp nhiều may mắn trong vấn đề tài chính, đặc biệt là khi có quý nhân giúp đỡ.

Chuyện tình cảm của con giáp diễn ra thuận lợi. Càng nhiều sóng gió thì tình cảm lại càng được thắt chặt. Sau cùng, hai người càng thêm trân trọng và thấu hiểu lẫn nhau.

Người tuổi Ngọ sẽ có vận trình thăng hoa, công danh phát đạt vào say ngày hôm nay - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Trời sinh người tuổi Mùi tính tình thiện lành, luôn hòa nhã, thích giúp đỡ mọi người. Do đó mà bạn luôn tạo được các mối quan hệ, mối nhân duyên tốt đẹp. Con giáp này không có nhiều tham vọng, đối với họ, sự bình yên là quan trọng nhất. Nhờ sự thiện lương, không toan tính này mà bạn được trời ban nhiều phúc đức. Bạn làm việc gì cũng được quý nhân phù trợ, giúp đỡ. Từ đó, cuộc sống sung túc, không phải lo lắng gì về tiền bạc, hậu vận đủ đầy.

Phương diện sức khoẻ của bản mệnh nhìn chung bình ổn, ít ốm đau bệnh tật. Dù vậy, tháng này có hung tinh Bạch Hổ xuất hiện mang theo điềm báo xui xẻo, sự cố bất ngờ. Bản mệnh vẫn nên chú ý khi di chuyển hay khi làm việc nặng để tránh những rủi ro không đáng có.

Nhờ sự thiện lương, không toan tính này mà bạn được trời ban nhiều phúc đức. Bạn làm việc gì cũng được quý nhân phù trợ, giúp đỡ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi sẽ có những bước tiến vững chắc trên con đường sự nghiệp sau ngày 17/1. Bạn được cấp trên giao cho những công việc trọng đại, giúp khẳng định vị thế. Nếu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, bản mệnh không chỉ được thưởng nóng mà còn có thể được thăng chức, tăng lương. Có thể nói, với đầu óc minh mẫn, bạn có thể mở lối đi riêng khiến tiền đổ về túi nhanh chóng. 

Bên cạnh đó, người độc thân với tính cách nhiệt tình, cởi mở dễ dàng ghi điểm trong mắt người khác giới. Nhiều người nhận được lời mời làm quen, gặp gỡ. Ngoài ra, bạn còn được người thân, bạn bè giới thiệu thêm cho những đối tượng khá triển vọng. 

Người tuổi Hợi sẽ có những bước tiến vững chắc trên con đường sự nghiệp sau ngày 17/1 - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Toàn Chiêu Mỹ (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe