3 con giáp này sẽ có Phúc Tinh chiếu rọi nên được quý nhân nhiệt tình trợ giúp.

Kim Quỳnh (t/h) 06:03 20/08/2022

Tuổi Tý

Cái tên đầu tiên được nhắc tới trong số các con giáp vượng tài lộc ngày 21/8/2022 này chính là tuổi Tý. Được Chính Tài độ mệnh, người tuổi Tý đón vận tài lộc vượng phát. Chuyện làm ăn thuận buồm xuôi gió, có người nhận được thêm tiền từ kinh doanh, được thưởng hoặc may mắn hơn là được cho tiền.

Tuổi Tý là 1 trong số những con giáp hội tụ đủ cả sự sắc sảo lại thận trọng và kỹ tính, thường đòi hỏi cao trong công việc, nên một khi đã làm gì, họ đều rất chắc chắn. Bên cạnh đó, họ cũng là những người rất nhanh nhạy và giỏi tính toán, vì thế khi cơ hội đến, tuổi Tý thường sẽ biết cách nắm bắt và đạt được những kết quả đáng ngưỡng mộ.

Nhìn chung các khoản tiền tới trong ngày đều là khoản thu ngoài dự tính nên bạn cũng cảm thấy rất vui. Dù có tiền nhưng Tý cũng đừng vội khoe khoang kẻo lại tự chuốc rắc rối vào thân. Xung quanh bạn luôn có người ghen tị với may mắn đó, đề phòng bị chơi xấu.

Được Chính Tài độ mệnh, người tuổi Tý đón vận tài lộc vượng phát. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Trong ngày 21/8/2022, do Dậu là con giáp gặp Tam hợp, nên tuổi Dậu được Thần tài ưu ái trong cả trong công việc và cuộc sống, thường xuyên gặp được quý nhân trợ giúp, tài lộc dồi dào, viên mãn.

Theo các chuyên gia phong thủy, trong số 3 con giáp gặp được quý nhân, nắm trong tay cơ hội đổi đời, trong số đó có tuổi Dậu. Sau khi gặp vài chuyện không may mắn ở những tháng trước tuổi Dậu đã phải chờ đợi khá lâu. Ngày 21/8/2022 có thể sẽ là cơ hội chốt hạ, giúp tuổi Dậu thay đổi tình hình tài chính của bản thân và đón cuộc sống mới sung túc.

Đặc biệt, với những người tuổi Dậu làm về kinh doanh thì đây là 1 ngày rất thích hợp để mở rộng phạm vi và thu về những thành tựu rực rỡ. Tử vi học có nói, tuổi Dậu không những có tin vui trong chuyện làm ăn, tiền nong rủng rỉnh, mà >sức khỏe của họ sẽ được cải thiện hơn so với thời gian trước đây.

Trong ngày 21/8/2022, tuổi Dậu được Thần tài ưu ái trong cả trong công việc và cuộc sống. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Thầy >tử vi cho biết tuổi Mão chính là con giáp cá tính, độc lập và rất ham thích với việc sáng tạo. Vậy nên, dù là đàn ông hay phụ nữ thì con giáp này cũng tự mình lập nghiệp, từng bước vươn lên. Ở họ có ý chí hơn người, có tinh thần cầu tiến nên chẳng mấy chốc đã có được những gì mình mong muốn, hiện thực hóa ước mơ.

Trong ngày 21/8/2022 tuổi Mão chính là con giáp được bề trên nuông chiều, thần tài ưu ái nên công danh, sự nghiệp hay tình duyên đều viên mãn như ý. Đặc biệt, trong 180 ngày tới >con giáp may mắn này sẽ hút cạn lộc trời, quơ tay là có tiền khiến ai cũng hờn ghen.

Không chỉ may mắn trong tài lộc công việc người tuổi Mão cũng vô cùng may mắn trong tình duyên. Vận đào hoa bủa vây khiến cho người tuổi Mão có cơ hội tìm thấy ý trung nhân của mình. 

Trong ngày 21/8/2022 tuổi Mão chính là con giáp được bề trên nuông chiều, thần tài ưu ái. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Kim Quỳnh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe