Theo tử vi 12 con giáp, 3 con giáp này trong tháng 8 tới sẽ gặp nhiều may mắn, làm ăn thuận lợi, phát đạt.

Kim Quỳnh (t/h) 11:59 27/07/2022

Tuổi Dậu

Có thể nói, sang tháng 8, đương số gặp được “Thiên thời – Địa lợi – Nhân hòa”. Khi vừa có quý nhân vượng, sức phấn đấu vô cùng mạnh mẽ. Đương số mưu sự lớn dễ thành, làm ăn thuận lợi, kinh doanh hay đầu tư có thể thắng lớn. Tuổi Dậu có những ngày tháng khá vất vả khi phải đối diện với công việc nhiều áp lực. Nhưng bạn sẽ sớm nhanh chóng lấy lại phong độ của mình.

Tử vi trong tháng 8 đo tinh thần làm việc của tuổi Dậu lên cao vút. Tuổi Dậu sẽ cảm thấy cơ hội rộng mở và cũng từ đó. Bạn luôn là nhân viên xuất sắc trong lòng cấp trên. Đây chính là khoảng thời gian để tuổi Dậu có thể sẽ được thăng quan tiến chức. Ghi nhận công sức đóng góp cho công ty.

Không chỉ thăng quan phát tài mà trên con đường tình duyên nở rộ, tình cảm Tuổi Dậu cũng vô cùng viên mãn. Những người tuổi Dậu sẽ có những giây phút thăng hoa bên một nửa của mình. Người tuổi Dậu hãy cố gắng chỉn chu bản thân mình hơn nữa. Hoàn thiện mình để những ngày tháng sau này chỉ có an nhàn, ngồi đếm tiền thôi nhé.

Sang tháng 8, người tuổi Dậu gặp được “Thiên thời – Địa lợi – Nhân hòa”. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Người tuổi Tý có mệnh vô cùng tốt đẹp. Cho dù có bất cứ chuyện gì xảy ra thì họ cũng dễ dàng gặt hái được thành công. Một phần cũng nhờ con giáp này có tài ứng biến linh hoạt, có năng lực làm việc và biết san bằng mọi khó khăn, trở ngại trong cuộc sống.

Tử vi dự báo, người tuổi Tý sẽ gặp nhiều may mắn trên phương diện tiền bạc trong thời gian từ tháng 8 dương lịch. Con giáp này có quý nhân nâng đỡ nên gặp được nhiều cơ hội làm ăn tốt, khiến mọi người ngưỡng mộ.

Người làm công ăn lương có cơ hội khẳng định bản thân và được cấp trên công nhận. Nhờ đó, một khoản thưởng nóng có thể về tay tuổi Tý. Con giáp này cũng có thể nhận được cơ hội tăng lương, thăng chức. Người làm ăn kinh doanh gặp nhiều thuận lợi, nguồn tiền quy vòng đều đặn. Tuổi Tý có thể ký kết những hợp đồng mới, có giá trị lớn.

Người tuổi Tý sẽ gặp nhiều may mắn trên phương diện tiền bạc trong thời gian tháng 8. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Tháng 8 này người tuổi Tỵ sẽ thu hoạch khá khẩm, tiền bạc không phải nghĩ, nhiều cơ hội để gia tăng thu nhập. Dường như thần may mắn luôn hỗ trợ người tuổi Tỵ, họ làm gì cũng suôn sẻ, thu nhập tốt đẹp. Bạn chỉ cần cố gắng và nỗ lực hết sức thì đảm bảo làm việc gì cũng tốt.

Thời gian này, do được cát tinh “Long Đức” phù hộ nên con giáp này có cơ hội bộc lộ được hết tài hoa, năng lực của mình. Đồng thời, do được quý nhân giúp đỡ nên sự nghiệp của con giáp này sẽ phát triển lên một tầng cao mới.

Cùng với đó, các mối quan hệ liên quan đến giao dịch tiền bạc của người tuổi Tỵ cũng thuận lợi, suôn sẻ. Cơ hội phát tài, kiếm tiền ồ ạt đến với con giáp này khiến cho thu nhập tăng lên gấp ba, gấp bốn thời gian trước.

Tháng 8 này người tuổi Tỵ sẽ thu hoạch khá khẩm, tiền bạc không phải nghĩ. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Kim Quỳnh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe