Tử vi tháng 2 Âm lịch cho thấy, 3 con giáp này thoát hạn Thái Tuế, được Cát Tinh trợ lực nên gặp toàn may mắn, vui vẻ kiếm tiền, an nhàn hưởng phước.

AnnA (TH) 13:30 25/02/2022

Tuổi Ngọ

Trong thời gian qua, người tuổi Ngọ có hạn Thái Tuế, đây vừa là thử thách, lại chính là cơ hội để họ đổi mới bản thân, thể hiện những điểm mạnh hơn người của họ. Nếu biết hạn chế các khuyết điểm, ví dụ như sự nóng nảy, dễ thay đổi chính kiến của họ, phát huy ưu điểm, vượt qua chính mình, tuổi Ngọ sẽ còn đạt được nhiều thành tựu hơn nữa.

Tử vi 12 con giáp có nói, tháng 2 Âm lịch tới chính là thời điểm thăng hoa nhất của tuổi Ngọ, do đó, trước mắt, họ nên tích lũy kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng để chờ đợi những cơ hội tốt nhất của họ, vì cơ hội chỉ đến với những ai sẵn sàng và biết nắm bắt mà thôi.

Tháng 2 Âm lịch tới chính là thời điểm thăng hoa nhất của tuổi Ngọ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi luôn chủ động tìm hướng giải quyết mỗi khi gặp khó khăn trong cuộc sống, từ đó mà họ tìm được hướng đi thăng hoa vượt trội. Bước vào tháng 2 Âm lịch, những người tuổi Hợi sẽ thăng hoa cả về vật chất lẫn tinh thần.

Tử vi tháng 2 Âm lịch cho hay, công việc tuổi Hợi khá thuận lợi, suôn sẻ, những khó khăn từ trước đều được giải quyết ổn thỏa. Thời gian này, tuổi Hợi sẽ có nhiều niềm vui, tài lộc bùng nổ bất ngờ. Ngoài ra, cuộc sống sẽ từng bước thăng hoa, công việc thì được thăng chức tăng lương, tình cảm thì ấm êm hạnh phúc.

Tử vi tháng 2 Âm lịch cho hay, công việc tuổi Hợi khá thuận lợi, suôn sẻ, những khó khăn từ trước đều được giải quyết ổn thỏa - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Những người tuổi Thân đều là những người có tính cách mạnh mẽ, táo bạo, có tham vọng và nhiệt huyết với công việc. Tuy nhiên, đôi khi những người tuổi Thân lại thiếu kiên nhẫn, dễ dàng bỏ cuộc giữa chừng và đây chính là sự thiếu sót của con giáp này để họ tiến xa trong công việc của mình

Tử vi cho biết trong tháng 2 Âm lịch sắp tới những người tuổi Thân sẽ vô cùng may mắn, thậm chí vận may còn tự kéo tới nhà của con giáp này. Trong công việc thời gian sắp tới người tuổi Thân sẽ lấy lại được cảm hứng và nhiệt huyết để làm việc, nhờ vậy mà những tồn đọng trước đó đều được giải quyết triệt để.

Tử vi cho biết trong tháng 2 Âm lịch sắp tới những người tuổi Thân sẽ vô cùng may mắn - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

AnnA (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe