Nhờ vía thần tài, 3 con giáp dưới đây sẽ phát tài phát lộc trong tháng âm lịch cuối cùng của năm 2021. Nếu biết tận dụng thời cơ thì đường công danh sự nghiệp và tình duyên đều mở rộng, vạn sự như ý.

Tini (TH) 18:30 31/12/2021

Tuổi Tỵ

Trong tháng âm lịch cuối cùng của năm 2021, tuổi Tỵ được dự đoán là sẽ có nhiều sự thay đổi tích cực. Trên có quí nhân, dưới có thần tài giúp đỡ, mọi vận hạn xui xẻo của những người tuổi Tỵ nhanh chóng được xua tan, tài vận bắt đầu có những dấu hiệu nở rộ.

Đây là khoảng thời gian mà tuổi Tỵ có thể tìm ra cơ hội kiếm tiền từ bất cứ lĩnh vực nào. Họ sẽ trở nên cực kì nhạy bén, mọi cơ may dù là nhỏ nhất cũng đều được những người tuổi Tỵ biến hóa một cách linh hoạt thành các cơ hội để kiếm tiền. Từ đó sẽ tạo dựng cho mình một cuộc sống ngày càng sung túc và đầy đủ hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Đồng thời, tháng này cũng đánh dấu bước ngoặt lớn trong cuộc đời tuổi Tỵ khi họ có thể mạnh dạn đầu tư cho mình những món tài sản quý giá. Đây là kết quả cho sự nỗ lực mà họ đã tích luỹ suốt thời gian qua.

Tuổi Sửu

Trong tháng âm lịch cuối cùng năm 2021, tài vận và may mắn luôn song hành cùng nhau nhờ vậy mà con giáp này chẳng bao giờ gặp phải những chuyện phiền não và đau khổ. Lòng hiếu khách cùng trái tim rộng mở đầy yêu thương của họ khiến những người xung quanh cảm thấy ấm lòng và vô cùng cảm kích.

Cuộc sống của những người tuổi Sửu sẽ có những thay đổi bất ngờ, điều này có thể tạo ra cho họ những bước ngoặt mạnh mẽ, giúp họ củng cố được vị trí xã hội và thu hút nhiều tài vận. Những chuyện tưởng chừng là điều dữ, vận xấu đều hóa lành lại.

Ảnh minh họa: Internet

Tuy vậy, vẫn luôn có một lời khuyên dành cho người tuổi Sửu là nên kiềm chế lại tính cách nóng nảy và bốc đồng của mình bởi nó không chỉ khiến mọi chuyện của bạn bỗng dưng không đâu trở nên tồi tệ mà kéo cả tâm trạng và tinh thần của bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng theo.

Tình yêu của tuổi Sửu cũng sẽ thăng hoa rực rỡ, có thể gặp gỡ được người trong mộng hoặc tìm thấy lí tưởng sống cho mình. Tình yêu của tuổi Sửu cũng sẽ thăng hoa rực rỡ, có thể gặp gỡ được người trong mộng hoặc tìm thấy lí tưởng sống cho mình.

Tuổi Thìn

Tháng 12 âm lịch là khoảng thời gian phát tài đối với những người tuổi Thìn. Công việc thuận lợi mang lại cho họ nguồn thu nhập lớn cùng với lợi nhuận từ việc kinh doanh phát đạt khiến cho thu nhập của bạn tăng lên đáng kể.

Bạn cũng sẽ hoàn thành nốt được những mục tiêu tài chính còn dang dở và đặt ra cho mình những mục tiêu mới, rõ ràng cho năm tiếp theo. Những khó khăn mà người tuổi Thìn gặp phải và đã phải "cắn răng chịu đựng" trong suốt thời gian dài vừa qua thì đến nay đã được xua tan phần nào.

Ảnh minh họa: Internet

Có thể nói đây là khoảng thời gian cuộc sống của tuổi Thìn trở nên rất hưng thịnh và dư giả, họ có thể làm mọi thứ mình muốn mà không phải bận tâm nhiều đến tiền bạc. Tuổi Thìn hãy sẵn sàng để đón chờ năm mới với đầy ắp những điều ngọt ngào ở phía trước.

Mọi chuyện đều đã đi theo đúng quĩ đạo bạn mong muốn, việc còn lại chỉ là ở bạn. Cố gắng nắm bắt lấy những vận may trong thời gian này để bù đắp lại quãng thời gian đen đủi ở thời gian trước.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tini (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe