3 con giáp cực may mắn về tiền bạc, không sợ nghèo khó, giàu sang sung túc hết phần thiên hạ.

Thùy Dương (TH) 20:32 09/09/2022

Tuổi Tý

Người tuổi Tý dù là đàn ông hay phụ nữ đều tài giỏi, bản lĩnh và khôn ngoan. Họ luôn cầu tiến, đặt ra những mục tiêu để nỗ lực chinh phục. Càng lâm vào đường cùng, nếm trải thất bại Tý càng gặt hái được nhiều thành công vang dội. Thế nên, dù hiện tại có cơ cực, khốn khó đến mấy Tý cũng đừng lo lắng bởi sớm muộn bạn cũng sẽ nhận được những điều tốt đẹp nhất.

Vào tháng 10 tới đây, tuổi Tý sẽ được thần tài chiếu cố, ban cho phước lành và nhiều may mắn, đặc biệt họ sẽ gặp được quý nhân phương xa, người này sẽ tạo điều kiện cho tuổi Tý đổi đời, nếu biết nắm bắt thì từ năm sau sẽ không còn vất vả.

Vận may của tuổi Tý sẽ thay đổi. Nếu như cuộc sống trong vài năm trước có khó khăn ra sao thì từ bây giờ trở đi sẽ bình yên, viên mãn.  Vận số cải thiện, may mắn ập vào nhà khiến Tý làm ăn thuận lợi bất ngờ. Kinh tế khấm khá, đổi đời sau một đêm là chuyện sẽ thành hiện thực. Tý hãy yên tâm, nếu không trở thành đại gia bạn cũng sẽ có của ăn của để, không phải lo âu điều gì.

Vào tháng 10 tới đây, tuổi Tý sẽ được thần tài chiếu cố, ban cho phước lành và nhiều may mắn, đặc biệt họ sẽ gặp được quý nhân phương xa, người này sẽ tạo điều kiện cho tuổi Tý đổi đời - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Theo dõi >tử vi tài lộc của người tuổi Dần tháng 10, >con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn trên con đường tìm kiếm tài lộc cho mình. Không có quý nhân trợ giúp mà mọi sự đều dựa vào sự cố gắng của chính bản thân mình, tuổi Dần chứng minh được rằng chỉ cần có quyết tâm, đi đúng đường đúng hướng thì hoàn toàn có thể chạm tay tới thành công.

Tài vận và sự nghiệp tuổi Dần có chuyển biến tích cực, những khó khăn, rối ren đều được giải quyết một cách êm đẹp. Tuổi Dần cần phải tự tin phát huy hết thế mạnh của mình thì mới mong làm giàu. Hơn nữa, nếu có cơ hội đến thì phải nắm bắt kịp lúc, nếu may mắn tài vận sẽ bùng nổ giúp tuổi Dần tạo được khối tài sản dư dả đến hết năm sau.

Cuộc sống của họ sẽ có đôi lần gặp được may mắn nhiều hơn mà họ nghĩ. Bước qua tháng 10, người tuổi Dần sẽ có vận mệnh thay đổi. Nhiều người nghĩ rằng tuổi Dần mang số khổ nhưng trên thực tế những gì họ làm đều được đến đáp xứng đáng.

Cuộc sống của họ sẽ có đôi lần gặp được may mắn nhiều hơn mà họ nghĩ. Bước qua tháng 10, người tuổi Dần sẽ có vận mệnh thay đổi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Trời sinh tuổi Tuất là những người chăm chỉ, và họ cũng là người có số mệnh giàu có. Tuy niên, thời gian trước đây họ đã phải đối mặt với những vấn đề ngoài ý muốn khiến tài vận biến động, không kịp trở tay. Tử vị học có nói, tuổi Tuất là người phóng khoáng nên trong giai đoạn này cần cẩn thận chi tiêu, dù có tiền nhiều nhưng cũng không nên hoang phí, phải giữ túi tài ổn định thì mới mong giàu có bền vững.

Tháng 10 tới, nỗ lực bấy lâu nay của Tuất sẽ được đáp đền xứng đáng. Họ có cơ hội thăng chức, tăng lương, vận tài lộc và tình duyên đều thăng hoa rực rỡ. Tuất và một nửa sẽ tha hồ tận hưởng những chuyến nghỉ dưỡng đắt đỏ, thư thái bên nhau mà chẳng cần lo nghĩ sự đời.

Tài vận của người tuổi Tuất được khai thông nên con giáp này sẽ đón nhận vô số cơ hội phát đại tài, cuộc đời con giáp này sẽ hưng thịnh không ngờ. Tuất kiếm tiền dễ như trở bàn tay, đón tài đón lộc vào nhà tới tấp, tha hồ ăn sung mặc sướng, sống xa hoa mấy đời cũng không hết tiền.

Tháng 10 tới, nỗ lực bấy lâu nay của Tuất sẽ được đáp đền xứng đáng, có cơ hội thăng chức, tăng lương, vận tài lộc và tình duyên đều thăng hoa rực rỡ - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe