Tử vi 12 con giáp ngay mùng 1 đầu tháng đã có muôn ngàn vận may, cơ hội kiếm tiền tỷ, đổi đời giàu sang.

Hương Hương (t/h) 15:42 25/10/2022

Tuổi Dậu

Theo >tử vi học, người tuổi Dậu có suy nghĩ của riêng mình, không thích theo hùa với người khác, làm việc gì cũng có chủ ý riêng và kiên trì với cách làm của bản thân. Con giáp này trời sinh có đầu óc linh hoạt, tư duy nhanh nhạy, hiểu biết về kinh doanh, trong sự nghiệp cũng có thành tựu xuất sắc, luôn làm tốt trách nhiệm bản thân, từ trước tới nay luôn rất ưu tú.

Tháng 10 âm lịch, người tuổi Dậu có cát tinh là "Thiên Giải" nhập mệnh, tăng thêm may mắn cho người tuổi Dậu, cùng với sự thông minh và năng lực vốn có, họ đạt được thành công dễ dàng hơn.

Tháng 10 âm lịch, người tuổi Dậu có cát tinh là "Thiên Giải" nhập mệnh, tăng thêm may mắn cho người tuổi Dậu. Ảnh minh họa: Internet

Con giáp này hoàn toàn rũ bỏ được vận xui, cả tháng đón tin vui dồn dập, làm gì cũng cảm nhận được sự thuận lợi hanh thông. Người tuổi Dậu sẽ thành công tạm biệt vận xui của chính mình, chào đón may mắn mới. Người tuổi Dậu không chỉ thuận lợi trong công việc, mà ngay trong cuộc sống cũng sẽ giải quyết được những việc không vui trước đây, mọi việc đều sẽ đi theo chiều hướng tốt đẹp, cả công việc và cuộc sống đều viên mãn.

Tuổi Thìn

Tháng 10 âm lịch cho thấy, tuổi Tý có công việc, tình cảm khá hanh thông, thuận lợi, mang lại cho bạn một tháng mới an lành, như ý.

Tháng này thực sự suôn sẻ, thuận lợi khi mọi việc đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Bản mệnh thời gian này rất khiêm tốn và luôn lắng nghe ý kiến của mọi người để cải thiện chất lượng công việc cũng như cuộc sống.

Mệnh mang đào hoa nên người tuổi Tý khá khéo léo, lời nói hài hước thu hút người đối diện. Bạn cũng đa tài, đa nghệ thể hiện sức hút tuyệt vời của mình ra bên ngoài. Với nam mạng bạn có được tính cách khảng khái, nhiệt thành được nữ nhân xung quanh chú ý.

Tháng 10 âm lịch cho thấy, tuổi Tý có công việc, tình cảm khá hanh thông, thuận lợi, mang lại cho bạn một tháng mới an lành, như ý. Ảnh minh họa: Internet

Với nữ mạng thì thông minh, hấp dẫn dễ dàng khiến người đối diện để ý. Tuy nhiên, mức độ vừa phải là đào hoa tốt, thế nhưng với những ai đang có gia đình thực ra lại là cám dỗ, bạn nên tránh xa kẻo gây hại cho hạnh phúc gia đình.

Tuổi Tuất

Tháng 10 âm lịch là thời điểm tuyệt vời để quan sát mọi thứ đang diễn ra. Nguồn năng lượng may mắn cho chuyện tình cảm. Làm điều gì đó đặc biệt nếu bạn có người yêu. Các dự án "nâng cấp", giúp bạn hoàn thiện bản thân mang lại sự hài lòng.

Người tuổi Tuất cũng sẽ chào đón vận may "quan ấn tương sinh", trong công việc sẽ đặc biệt thuận lợi, suôn sẻ. Về công việc có thể được thăng chức, tăng lương; trên thương trường sẽ kí kết được đơn hàng như ý, kinh doanh phát đạt.

Người tuổi Tuất có tính cách ôn hòa, không hay nổi nóng, cáu giận, mệnh quý nhân cũng tốt, sẽ gặp được sự giúp đỡ và ủng hộ của quý nhân.

 *Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Hương Hương (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe