3 con giáp sau cực kỳ may mắn khi được thần tài chiếu cố đến 2 tháng liên tục.

Dương Phương (t/h) 19:38 25/09/2022

Tuổi Tý

Người tuổi Tý thông minh, tài giỏi, luôn biết tận dụng mọi thế mạnh để phát triển cuộc sống lên tầm cao mới. Họ biết nhìn xa trông rộng, biết tích lũy, không chấp nhận phải đối mặt với cuộc sống khó khăn trắc trở. Khi gặp vấn đề nào đó, người tuổi Tý sẽ tìm cách giải quyết và thay đổi mọi thứ để cuộc sống thoải mái hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Họ sống tự lập, kiên cường và tự quán xuyến tất cả. Người tuổi Tý mạnh mẽ nên họ cũng dễ dàng gặt hái được nhiều thành công. Đây là thời gian, Tý gặp nhiều điều vui vẻ. Công việc có nhiều chuyển biến tích cực ngay từ đầu tháng 9. Họ sẽ tìm được phương hướng mới cho kế hoạch sắp tới. Vào giữa tháng 9 kéo dài 2 tháng sau, Tý có quý nhân phù trợ giúp sự nghiệp phát triển, kéo theo tài vận dồi dào không ngừng. Từ nay đến cuối năm nếu nắm bắt được cơ hội Tý có thể đổi đời.

Tuổi Thân

Thân là con giáp thông minh, giàu sức sáng tạo. Con giáp này cũng rất vui vẻ và có khiếu hài hước. Chính vì vậy họ dễ chiếm cảm tình của người đối diện. Tuổi Thân trời sinh linh hoạt, kiên cường, giỏi thích nghi với hoàn cảnh.

Ảnh minh họa: Internet

Bắt đầu từ tháng 9, người tuổi Thân này may mắn được Thần Tài trú trong nhà suốt 3 tháng nên giúp người tuổi Thân hoan hỉ nhận lộc trời, làm gì cũng hanh thông, xuôi thuận. Nếu làm kinh doanh thì buôn bán gặp may mắn, chốt được nhiều đơn hàng, thu về nguồn lợi lớn. Người đang tìm việc sẽ có cơ hội tìm được công việc như ý. Bên cạnh đó, Thân cũng có cơ hội đầu tư kinh doanh hái ra lộc.

Tuổi Thìn

Các mối quan hệ tốt mang đến cho tuổi Thìn cơ may sự nghiệp và cả tài chính.

Thời gian trước  là khoảng thời gian mà vận quý nhân của tuổi Thìn bị phong tỏa. Vì vậy mà nhân duyên không được như ý. Tuy nhiên từ tháng 9 trở về sau là lúc đại vận đến, nhân duyên khởi sắc lại được bạn bè hỗ trợ nên tuổi Thìn làm ăn phát đạt. Tuổi Thìn độc thân còn có cơ hội kết hôn.

Ảnh minh họa: Internet

Các mối quan hệ tốt mang đến cho tuổi Thìn cơ may sự nghiệp và cả tài chính. Nếu biết nắm bắt cơ hội thì người tuổi Thìn sẽ giàu lên nhanh chóng. Vận may đeo bám không dứt. Tuổi Thìn còn độc thân nên tích cóp tài chính để sẵn sàng cho tương lai.

*Bài viết mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Dương Phương (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe