Bước vào 2 tuần cuối tháng 1, những con giáp may mắn này làm ăn phát triển nhanh, lộc lá về tay liên tục, công việ ngày một thăng hoa.

Linh Chi (t/h) 07:40 17/01/2023

Tuổi Mùi

Theo >tử vi, nếu luôn cố gắng phấn đấu, người tuổi Mùi sẽ gặt hái được thành công trong sự nghiệp vào cuối tuần. Đầu tuần là thời điểm bạn sẽ phải đối diện với nhiều sự cạnh tranh, thậm chí là tranh chấp của đồng nghiệp, song cạnh tranh cũng là yếu tố giúp bạn tiến lên.

Nếu kiên trì không bỏ cuộc, bạn sẽ ngày càng trở thành một người xuất sắc hơn.

Tình hình tài chính của bản mệnh lại có nhiều dấu hiệu tích cực. Cát tinh Thiên Tài và Thực Thần chiếu mệnh cho thấy nếu bạn là người làm ăn hoặc làm nghề tự do thì bạn có thể thu về được một khoản kha khá vào 2 tuần cuối tháng 1.

Chuyện tình cảm của người tuổi Mùi u ám vào khoảng thời gian đầu tháng, nhưng bản mệnh không cần phải quá lo lắng hay buồn bã, bởi dần dần đến cuối tháng, mọi việc sẽ được khắc phục. Bạn và người ấy sẽ lại hòa hợp như trước đó, thậm chí thêm phần thấu hiểu nhau.

Sao Thái Dương chiếu mệnh cho thấy người độc thân vốn có nhân duyên khá tốt. Nếu bạn chịu mở lòng hơn với mọi người thì rất có thể bạn sẽ tìm được một người thích hợp hoặc một cơ hội đáng quý.

Tuổi Tuất

Tuất chân thành, thật thà và luộn rất tốt bụng, họ sẵn sàng giúp đỡ người khác mà quên đi lợi ích của bản thân. Trong cuộc sống, những người này có tính tự lập cao, tuyệt đối không ỷ lại, dựa dẫm vào người khác tự mình tạo dựng nên thành công riêng.

Vậy nên, những người tuổi Tuất hãy nắm bắt cơ hội làm giàu ngay trước mắt bởi đấy chính là phúc phần trời cho. Trong thời gian này, Tuất chỉ cần chí thú làm ăn, cẩn trọng trong chuyện tiền bạc thì con giáp may mắn này sẽ có tiền ập xuống đầu, trở thành đại gia nức tiếng.

Tuổi Tỵ

Bước vào 2 tuần cuối tháng 1, do Tỵ với Sửu có mối quan hệ tương hợp, nên Tỵ là 1 trong số những con giáp gặp được nhiều may mắn nhất. Chuyện công danh, sự nghiệp không ngừng thăng tiến, không những đem lại cho họ nguồn thu nhập đáng kể mà còn tạo dựng cho họ những mối quan hệ hiệu quả, giúp ích rất nhiều trong tương lai.

Ngoài ra, tử vi học có nói, bước vào 2 tuần cuối tháng 1, ai xui thì xui, riêng tuổi Tỵ mọi chuyện vẫn không ngừng phát triển và họ sẽ liên tiếp đạt được những thành tựu khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Chính vì thế, tuổi Tỵ hãy vững bước và tự tin với những dự định của mình nhé.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Linh Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe