Nếu may mắn có tên trong danh sách 3 con giáp này, 2 ngày cuối tuần này (17-18/12) bạn sẽ kiếm được khoản kha khá, thoải mái tiêu Tết.

Mộc Miên (TH) 16:46 15/12/2022

Tuổi Tý

Tử vi cho biết, trong 2 ngày cuối tuần này (17-18/12) này, người tuổi Tý sẽ gặp được nhiều may mắn nhờ Thần Tài chiếu mệnh. Công việc của Tý diễn ra thuận lợi, bạn làm gì cũng trôi chảy. Tuy nhiên hãy theo sát tiến độ công việc, kiểm tra trước khi hoàn thành để tránh vướng phải những rắc rối không đáng có.

Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tài lộc của những chú Chuột cũng có phần tươi sáng hơn. Cả Chính Tài và Thứ Tài đều có dấu hiệu tăng đáng kể. Mọi thứ đang đi đúng lộ trình mà bạn mong muốn, điều này giúp các khoản tích lũy của bạn đều khởi sắc hơn trước. Đây cũng là khoảng thời gian tuổi Tý sẽ được mọi người trả nợ, vì thế mà số dư tài khoản chỉ có tăng không có giảm.

Ngày này, các mối quan hệ trong gia đình có sự thay đổi tích cực, bạn và mọi người đã trở nên gắn bó hơn. Thực ra những hiểu lầm sẽ được xóa bỏ bằng một cuộc nói chuyện rõ ràng, vì thế đừng ngại trò chuyện với mọi người.

Tuổi Dậu

Tử vi dự báo cuối tuần này (17-18/12) Dậu có nhiều cơ hội tốt để chứng minh bản thân. Đặc biệt vào ngày thứ 7, công việc của Dậu có bước tiến nhất định. Bản mệnh vốn mạnh mẽ, có chí tiến thủ nên được cấp trên trọng dụng. Dậu được giao nhiều nhiệm vụ quan trọng. Con giáp này xử lý mọi chuyện gọn gàng, kết quả đúng như mong đợi.

Ảnh minh họa: Internet

Đây là thời điểm thuận lợi, vì vậy Dậu cứ yên tâm công tác, xây dựng kế hoạch và nêu ý kiến của mình với lãnh đạo chắc chắn sẽ nhận được sự tán đồng. Thêm nữa, các mối quan hệ xã giao bên ngoài của Dậu cũng khá tốt, mang đến lợi ích cho công việc. Chẳng những công việc, thu nhập của Dậu cũng có dấu hiệu tăng tiến khi tài lộc ào ào đổ về túi.

Ngoài ra, Dậu nên chú ý lắng nghe góp ý của người khác. Điều này sẽ giúp Dậu hoàn thiện bản thân mình hơn.

Tuổi Mùi

Trong 2 ngày cuối tuần này (17-18/12), sự nghiệp của người tuổi Mùi có quý nhân che chở, giúp sức, bản thân con giáp này cũng tự tìm thấy niềm vui trong công việc và không ngừng cố gắng hết mình. Khi đã làm với niềm đam mê, bạn có thể tạo ra rất nhiều năng suất và chất lượng công việc tuyệt vời.

Ảnh minh họa: Internet

Nhờ tinh thần làm việc hăng say, con giáp này ngày càng tiến gần hơn với mục tiêu. Không những thế, người tuổi này còn có thêm nhiều cơ hội thể hiện chứng minh năng lực, được cấp trên đánh giá cao, có cơ hội thăng chức, tăng lương trong thời gian tới. Tài chính cũng từ đó mà cải thiện đáng kể.

Đường tình duyên thuận lợi vô cùng, vận đào hoa nở rộ giúp con giáp này tăng sức hút với người khác phái. Ngoài ra bản mệnh cũng là người duyên ăn nói nên dễ dàng chiếm được thiện cảm của người đối diện bằng sự giao tiếp khéo léo và tinh tế của mình.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Mộc Miên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe