Tử vi cho biết trong 10 ngày tới, 3 con giáp này phất lên như diều gặp gió, sự nghiệp thăng tiến, thần tài chiếu cố nồng hậu, làm việc gì cũng sẽ thu được tài lộc.

Thanh Ngân (t/h) 23:26 11/09/2022

Tuổi Ngọ  

Trời sinh tuổi Ngọ là những người thông minh, lanh lợi nhưng lại thích sống độc lập, tự do, không muốn phụ thuộc và dựa dẫm vào bất cứ ai. Người tuổi Ngọ biết sáng tạo và có khả năng tạo được nhiều thành công trong sự nghiệp.  

Trong 10 ngày tới tiếp theo của năm 2022 này, người tuổi Ngọ sẽ được thần tài và các vị thần may mắn chiếu cố, bất kể làm gì cũng sẽ thành công tốt đẹp. Đặc biệt đối với những người làm kinh doanh, trong năm nay sẽ gặp được đối tác tiềm năng, có khả năng đem lại sự giàu có cho bạn. Vì vậy, việc cần làm của tuổi Ngọ là phải nắm bắt thời cơ, thay đổi mọi thứ thì mới mong cuộc sống sau này thăng hoa.

Tử vi dự báo, trong 10 ngày tới, tuổi Ngọ bạc vàng đổ về thăng hoa vô đối. (Ảnh minh họa: Internet)

Cụ thể, >tử vi dự báo >trong 10 ngày tới, tuổi Ngọ sẽ gặp được quý nhân đưa đường dẫn lối, giúp họ giải quyết những rắc rối trong công việc, cuộc sống. Khi tinh thần được thông suốt thì cũng là lúc tuổi Ngọ nên phát huy mọi thế mạnh của mình để gặt hái được nhiều thành công. 

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trong năm nay có vận thế vô cùng vượng phát. Về mặt học hành, thi cử, có thể nói là thi đỗ đó với thành tích xuất sắc. Sự nghiệp cũng thăng tiến, con giáp này được cấp trên trọng dụng, tin tưởng, nhanh chóng có được cơ hội được đề bạt lên chức vụ cao hơn.

Đặc biệt vận kim tiền trong 10 ngày tới người tuổi Tuất vô cùng sáng sủa, có rất nhiều cơ hội may mắn. Con giáp này nhiều khả năng trúng số với giải thưởng lớn, thậm chí là giải đặc biệt.

Không chỉ thuận lợi trong kiếm tiền, người tuổi Tuất còn rất giỏi trong việc giữ và tích lũy tiền bạc. >Tử vi 12 con giáp dự báo trong 10 ngày tới chính là năm tiền sinh ra tiền, giàu có bất chấp của con giáp này.

Thần Tài mang lộc đến cho, tuổi Tuất là con giáp trúng số độc đắc bất ngờ, giàu sang vô đối trong 10 ngày tới. (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Tỵ

Dù làm công ăn lương hay làm chủ thì Tỵ cũng sẽ có năm mới Tân Sửu ấm êm viên mãn, thu nhập tăng cao. Thành công trong sự nghiệp giúp Tỵ thăng chức tăng lương, số dư trong tài khoản ngân hàng được cộng thêm liên tục.

Đặc biệt, trong 10 ngày tới Tỵ còn có cơ may trúng số độc đắc, ngủ một đêm thức dậy đã có tiền tỷ trong tay, tiêu pha xả láng cũng không lo cạn túi. Đầu năm phát tài, giữa năm phú quý, cuối năm hưng thịnh nên con giáp giàu có này cứ thế mà phất, muốn khổ cũng không được.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm 

Thanh Ngân (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe