Giai đoạn nửa cuối tháng 2/2024 sẽ là thời điểm ăn nên làm ra của 3 con giáp này.

Hạ Nhiên (TH) 05:28 02/02/2024

Tuổi Mùi

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi trầm tính, ít nói và thường không hay chia sẻ tâm sự của mình với những người khác. Trong công việc, con giáp này là người tận tụy, có trách nhiệm, không ngừng tìm tòi những cách làm hay, cách làm mới.

Trong giai đoạn cuối tháng 2, tài vận của con giáp tuổi Mùi tăng lên nhanh chóng, thời cơ của họ sẽ đến. Người tuổi này nếu làm công ăn lương thì do sự điều chuyển nhân sự trong công ty, họ sẽ được phân công làm nhiệm vụ mới.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp, người người sinh năm Hợi thường hiền lành, bao dung và nhân hậu. Họ dễ tha thứ cho người khác và không suy nghĩ quá nhiều.

Nửa cuối tháng 2/2024, con giáp tuổi Hợi gặp nhiều may mắn, tay phải vét tài, tay trái vơ lộc. Người tuổi này làm ăn kinh doanh thì cơ hội làm ăn sẽ tới. Họ nhận được cơ hội hợp tác làm ăn, đầu tư kinh doanh dễ sinh lời lớn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão luôn nhã nhặn và điềm tĩnh khi đối mặt với bất cứ vấn đề nào.

Cuối tháng này, người tuổi Mão khổ tận cam lai, cơ hội sẽ đến với họ. Con giáp may mắn này sẽ nhận được một công việc mới, một nghề tay trái hoặc một cơ hội hợp tác làm ăn.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hạ Nhiên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe