Tử vi trong 7 ngày tới (24/10 - 30/10), 3 con giáp có vận may lớn trong sự nghiệp, thăng tiến dữ dội, thu nhập cũng được cải thiện rõ rệt.

N.N (T/h) 16:31 23/10/2022

Tuổi Tý

Tử vi trong 7 ngày tới (24/10 - 30/10), cho thấy đường tài lộc của người tuổi Tý xuất hiện nhiều dấu hiệu may mắn nhờ có Thiên Tài chiếu cố. Bản mệnh có thể phát tài nhanh chóng nhờ nghề tay trái của mình hoặc nhận thành quả xứng đáng với công sức lao động suốt bấy lâu.

Thậm chí một số người còn có cơ may phát tài nhờ những trò may rủi. Tuy nhiên, khoản tiền từ trên trời rơi xuống đó không giúp bạn duy trì sự khá giả được lâu nếu bạn cứ tiêu xài phung phí. Bạn cần học cách làm giàu dựa trên chính công sức của mình.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Tử vi trong 7 ngày tới (24/10 - 30/10), Thực Thần mang lại phúc lộc dồi dào cho con giáp tuổi Dần đang theo đuổi công việc tự do, nhất là việc đòi hỏi tính sáng tạo cao như viết lách, marketing,… Không những thế, bạn còn được truyền cảm hứng từ những người thành công cùng ngành nghề mà bạn đang theo đuổi.

Sức khỏe của bản mệnh lúc này có nhiều dấu hiệu đáng mừng. Nhất là những ai đang ốm thì khá nhanh hồi phục khi biết tự chăm sóc bản thân tốt hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ là những người dám nghĩ, dám làm, có mắt nhìn xa trông rộng. Họ biết cầu tiến, có mục tiêu, tham vọng, không chịu sống an phận thủ thường.

Tử vi trong 7 ngày tới (24/10 - 30/10), đường công danh sự nghiệp của người tuổi Ngọ ngày càng xán lán. Họ gặp được những người thầy, người bạn, người đồng nghiệp tốt nên sẽ đạt được những thành tựu mới trong công việc.

Ngay cả khi gặp khó khăn, người tuổi Ngọ cũng được quý nhân phù trợ nên mau chóng chuyển bại thành thắng. Người làm kinh doanh cũng buôn may bán đắt, một vốn bốn lời.

Đây sẽ là thời điểm may mắn với người tuổi Ngọ, tiền bạc rủng rỉnh, nụ cười luôn nở trên môi.

Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

N.N (T/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe