Đúng 2 ngày tới (29 - 30/10), 3 con giáp có duyên với kim tiền, tài lộc tăng như vũ bão, cuộc sống may mắn, an yên.

N.L (t/h) 16:32 28/10/2022

Tuổi Mão

Trong 12 >con giáp thì trời sinh những người tuổi Mão có trí tuệ xúc cảm cao, nhờ vậy mà họ có quan hệ tốt với quý nhân, và đương nhiên sự nghiệp cũng thăng tiến và giàu có hơn người khiến ai cũng phải ghen tỵ.

Tử vi cho biết đúng 2 ngày tới (29 - 30/10), những người tuổi Mão chính là con giáp sẽ gặp được nhiều may mắn rất nhiều. Đặc biệt là trong công việc, người tuổi Mão cũng sẽ đạt được thành quả bùng nổ. Thêm vào đó, con đường tài lộc của người tuổi Mão cũng sẽ suôn sẻ bất ngờ.

Tử vi cho biết đúng 2 ngày tới (29 - 30/10), những người tuổi Mão chính là con giáp sẽ gặp được nhiều may mắn rất nhiều. Ảnh minh họa: Internet

Đây chính là thời điểm thích hợp để người tuổi Mão có thể đầu tư làm ăn, họ sẽ có quý nhân chiếu cố trong lĩnh vực này, đừng nên bỏ lỡ bất cứ cơ hội làm giàu nào. Trong thời gian tới, nếu tìm được cơ hội giao lưu mở rộng quan hệ thì cứ nắm bắt, sớm muộn thì cũng thu hoạch được thành quả vượt trội.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân nhân hậu, bao dung nên được nhiều người yêu mến. Trong công việc, họ cũng là người nhanh nhẹn, mưu trí, có con mắt nhìn xa trông rộng.

Người tuổi này giỏi thích nghi với hoàn cảnh, chịu đựng được áp lực công việc.

Đúng 2 ngày tới (29 - 30/10), cánh cửa giàu sang sẽ rộng mở với con giáp tuổi Thân. Con giáp này gặp được quý nhân, được trao cơ hội thể hiện khả năng. Chỉ cần nắm bắt cơ hội, họ có thể kiếm được tiền, thậm chí là một khoản độc đắc khổng lồ.

Đúng 2 ngày tới (29 - 30/10), cánh cửa giàu sang sẽ rộng mở với con giáp tuổi Thân. Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi này làm kinh doanh thì buôn may bán đắt, vạn sự khởi sắc. Người làm trồng trọt chăn nuôi cũng có vụ mùa bội thu, nông sản bán được giá cao. Con giáp này làm ăn phát tài, tiền bạc chảy ào ào vào túi, cuộc sống dần sung túc.

Tuổi Sửu

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Sửu được tài tinh chiếu mệnh nên gặp nhiều may mắn ở phương diện tài chính, bản mệnh gặp được nhiều cơ hội lớn, thậm chí chạm tay vào giàu sang nếu bạn biết nắm bắt cơ hội kịp thời.

Bạn gần như không phải chịu áp lực bởi cơm áo, gạo tiền như khoảng thời gian trước đó nữa, những kế hoạch kinh doanh đầu tư diễn ra xuôi chèo mát mái đúng với mong muốn của bạn, còn khiến những người xung quanh phải trầm trồ vì điều đó.

Vận may đang đạt đến đỉnh cao ngất ngưởng, sự thông minh, nhanh nhạy và biết nắm bắt thời cơ giúp con giáp này đứng vững trong tương lai, tuy nhiên đừng tự ý quyết định mọi chuyện mà thiếu đi sự tham khảo từ xung quanh.

*Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

N.L (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe