Từ ngày 27/8, 3 con giáp vô cùng may mắn được gặp quý nhân, làm gì cũng hanh thông thuận lợi. Tiền bạc, tình duyên đều vô cùng suôn sẻ.

Bảo Bình (TH) 18:30 26/08/2022

Tuổi Mùi

Các chuyên gia phong thủy cho hay, những người cầm tinh >con giáp tuổi Mùi tính tình ôn hòa, thân thiện, dễ kết bạn. người tuổi này là người có từ tâm, hay giúp đỡ mọi người. Tính cách của con giáp này khá đơn giản, không thích cầu kỳ, phô trương. Bán mệnh khá thông minh, sắc sảo, có tầm nhìn. 

Người làm công ăn lương sẽ sớm vượt qua thử thách, đạt được thành tựu đáng khích lệ. Người làm kinh doanh thì chốt được thêm đơn hàng, đầu tư đâu sinh lời đó, tiền tài chảy vào nhà như nước - Ảnh minh họa: Internet

Con giáp này hợp với công việc đầu tư kinh doanh hơn là các công việc liên quan đến kỹ thuật, nghiên cứu. Tuy nhiên, một nhược điểm là người tuổi Mùi khá bảo thủ, không sẵn sàng lắng nghe những ý kiến góp ý. Nếu sửa được nét tính cách này, bản mệnh sẽ tiến xa hơn trong công việc cũng như sự nghiệp.

Từ ngày mai (27/8), con giáp này gặp được nhiều điều may mắn trong công việc. Sau thời gian dài gặp khó khăn, bế tắc trong công việc, cuối cùng con giáp này giải quyết được loạt vấn đề. Người làm công ăn lương sẽ sớm vượt qua thử thách, đạt được thành tựu đáng khích lệ. Người làm kinh doanh thì chốt được thêm đơn hàng, đầu tư đâu sinh lời đó, tiền tài chảy vào nhà như nước. 

Tuổi Tuất

Theo >tử vi học - tướng số, từ ngày 27/8 những người tuổi Tuất sẽ được sao Thái Âm chiếu mệnh, vận may thăng tiến đều đặn, mọi việc thuận buồm xuôi gió. Con giáp này cũng sẽ có quý nhân giúp đỡ, công việc thuận lợi hanh thông. Với những người làm công ăn lương sẽ được tăng lương, thưởng lớn còn kinh doanh buôn bán sẽ phát đạt, giàu có.

Ngoài ra, tuổi Tuất trong thời gian tới sẽ có nhiều bất ngờ đến, chẳng hạn như đổi nhà to hơn, sửa sang >nhà đẹp hơn hoặc thu được món hời lớn từ đầu tư... Những điều may mắn này sẽ cải thiện đáng kể chất lượng cuộc sống của con giáp này.

Đối với những tuổi Dậu làm kinh doanh từ ngày 27/8 này thu về nhiều hợp đồng lớn nhờ những thành quả mà bản mệnh chăm chỉ trước đó giờ đây bạn sẽ được đền đáp xứng đáng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp cho thấy, vận mệnh của người tuổi Dậu sẽ có công việc vô cùng ổn định, cuộc sống gia đình cũng khá hạnh phúc vì luôn được người bạn đời yêu thương, và hết lòng chăm sóc trong thời gian tới. Đối với những tuổi Dậu làm kinh doanh từ ngày 27/8 này thu về nhiều hợp đồng lớn nhờ những thành quả mà bản mệnh chăm chỉ trước đó giờ đây bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Nhìn chung tử vi nói người Dậu chỉ việc ngồi tận hưởng tài lộc của chính mệnh. Con giáp này sẽ được cấp trên đã nhìn ra năng lực dư thừa, có ý muốn thăng quan tiến chức cho người tuổi này. Về đường tài lộc người tuổi Dậu sẽ có một khoảng thời gian ổn định tâm lý, vui vẻ, tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh đầy ví. Nếu bản mệnh đang định mở rộng kinh doanh thì đây chính là cơ hội tốt, hãy biết nắm bắt.

Về đường tài lộc người tuổi Dậu sẽ có một khoảng thời gian ổn định tâm lý, vui vẻ, tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh đầy ví. Nếu bản mệnh đang định mở rộng kinh doanh thì đây chính là cơ hội tốt, hãy biết nắm bắt - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe