Theo tử vi vào mùng 1 tháng 8 âm lịch, bắt đầu một vận trình suôn sẻ, 3 con giáp may mắn không ngơi tay, lộc bay đầy nhà.

H.A (t/h) 12:46 20/08/2022

Tuổi Tuất

Theo >tử vi 12 >con giáp, người tuổi Tuất được biết đến với tính cách trung thành, tận tụy và có tinh thần trách nhiệm. Họ nói được, làm được. Người tuổi này thường là bạn làm ăn, đối tác uy tín trong công việc.

Trong gia đình, con giáp tuổi Tuất coi trọng tình nghĩa, đối xử tốt với cha mẹ, chan hòa với anh chị em. Thời trẻ, đa phần người tuổi này thường gặp khó khăn, va vấp, phải thay đổi công việc lẫn môi trường sống mới có thể phất lên.

Ngay mùng 1 tháng 8 âm lịch, con giáp tuổi Dậu có Thần Tài ghé thăm, sao tốt chiếu mệnh nên những điều tốt lành sẽ đến với họ. Người tuổi này làm kinh doanh sẽ có tài lộc dồi dào. Nếu nắm bắt được cơ hội đầu tư, họ sẽ kiếm được khoản lời lớn.

Những người làm công ăn lương cũng đạt thành tích vượt bậc, được cấp trên coi trọng. Trong khi đó, người làm trồng trọt, chăn nuôi sẽ có mùa màng tươi tốt, sắp đến kỳ thu hoạch. Nhờ chăm chỉ làm ăn, họ có được cuộc sống sung túc, có của ăn của để.

Con giáp gặp mệnh phú quý vây lấy thân. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Theo tử vi, ngay mùng 1 tháng 8 âm lịch, tuổi Dậu là một trong số ít những con giáp có nhiều quý nhân giúp đỡ, hỗ trợ rất nhiều trong cuộc sống. Đây là một may mắn đặc biệt, vì tuổi Dậu là những người không giỏi kỹ năng ngoại giao, quan hệ. Thậm chí Dậu hầu như chẳng bao giờ cầu xin sự giúp đỡ của ai, gặp khó khăn đến mấy cũng tự mình giải quyết.

Công danh rộng mở, tài lộc hanh thông, vận đen sẽ ở lại phía sau để nhường chỗ cho phú quý an nhàn ập xuống đầu Sửu. Chỉ cần nỗ lực không ngừng, có gan làm giàu Dậu ắt có tiền chất chật két, tiêu xài thả ga cũng không sợ hết.

Sự nghiệp của người tuổi Dậu có những bước phát triển vượt bậc, con giáp này có thể hoàn thành xuất sắc những mục tiêu mà mình đặt ra từ trước đó.

12 con giáp gặp tia sáng trên con đường tài lộc. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Người tuổi Thân làm công ăn lương có thể cải thiện thu nhập của mình một cách nhanh chóng nhờ việc bạn đã chăm chỉ, chịu khó trong suốt thời gian vừa qua. Bạn là con giáp thông minh, không hề lười biếng và cũng không vội thỏa mãn với thành tích mà mình vừa gặt hái được, vì thế mà bạn lại càng trở nên xuất sắc hơn.

Ngay mùng 1 tháng 8 âm lịch, người làm kinh doanh có những suy nghĩ sâu sắc và luôn tính toán kỹ lưỡng, lập kế hoạch rõ ràng trước khi bắt tay vào bất cứ công việc gì, do đó, bạn tránh được những mối đầu tư mạo hiểm, tránh mất tiền đáng tiếc, thậm chí còn nắm bắt được những cơ hội thử sức đáng quý.

Thời điểm này, bản mệnh cần tránh đi theo lối mòn, giữ những tư tưởng bảo thủ nếu muốn chạm tay vào những mối làm ăn béo bở. Hãy tin rằng nếu cố gắng hết mình trong tháng này, bạn không chỉ có cơ hội phát tài đầu tháng, mà là suốt cả một tháng dài.

 *Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

H.A (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe