Tiền bạc không lo thiếu cộng thêm bản lĩnh vốn có 3 con giáp làm ăn phát đạt, tài chính dư dả. Tiền thưởng gấp bội.

Ngọc Thư (t/h) 07:42 07/11/2022

Tuổi Tý

Tử vi ngày mai 12 con giáp dự đoán ngày (9/11/2022), vận trình sự nghiệp của tuổi Tý đang tiến triển rất tốt. Vận trình tài lộc có dấu hiệu chuyển biến tích cực.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày mai 12 con giáp dự đoán ngày (9/11/2022), vận trình sự nghiệp của tuổi Tý đang tiến triển rất tốt. Người tuổi này luôn biết cân bằng giữa nhu cầu và thực thế, đồng thời còn hiểu rõ những việc mình đang làm, đánh giá chính xác về khả năng và những điểm còn thiếu sót của bản thân. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Dự đoán con giáp này sẽ có thêm một nguồn thu nhập bất ngờ, từ đó cải thiện nguồn tài chính một cách đáng kể. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Đôi lứa yêu nhau cuối cùng nhận ra rằng đối phương là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mình. Tình cảm chân thành và sự tin tưởng lẫn nhau là chìa khóa giúp cho cả hai gìn giữ mối quan hệ này thêm khăng khít, bền chặt. 

Giờ tốt trong ngày: 11h - 19h

Con số may mắn: 1, 8

Tuổi Sửu

Tử vi vui ngày (9/11/2022) của 12 con giáp cho thấy người tuổi Sửu chủ động trong công việc và nhận được nhiều tiền thưởng.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi vui ngày (9/11/2022) của 12 con giáp cho thấy người tuổi Sửu chủ động trong công việc và nhận được nhiều tiền thưởng.

Tình duyên: Người đang yêu dễ gặp rắc rối vì một số chuyện vặt vãnh, dẫn đến mối quan hệ rất căng thẳng. Đôi khi bạn phải học cách lùi lại.

Công việc: Sự nghiệp có những bước phát triển đột phá và tiến triển vượt bậc, những công việc bị trì hoãn trước đây cũng có thể hoàn thành xuất sắc, đặc biệt những người buôn bán kinh doanh gặp nhiều may mắn khi hợp tác.

Tài lộc:  Vận tài chính hôm nay thể hiện qua công việc, làm việc chăm chỉ luôn có thể được đền đáp xứng đáng.

Sức khỏe: Có chút sụt giảm, đau đầu, nhức mỏi cơ. 

Giờ tốt trong ngày: 12h - 20h

Con số may mắn: 8, 35

Tuổi Mão  

Tử vi ngày (9/11/2022) của 12 con giáp, Tam Hợp sẽ mỉm cười, mang lại niềm vui và sự dịu dàng tới cuộc sống của con giáp tuổi Mão.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày (9/11/2022) của 12 con giáp, Tam Hợp sẽ mỉm cười, mang lại niềm vui và sự dịu dàng tới cuộc sống của con giáp tuổi Mão. Hầu hết mọi mặt trong cuộc sống đều thuận lợi, đặc biệt là mặt tình cảm.


Thực Thần giúp người tuổi Mão có thể tìm thấy niềm vui và bình an bên cạnh những người bạn đáng tin cậy. Cuộc sống trôi qua một cách nhẹ nhàng, nhưng đây chắc chắn là quãng thời gian ý nghĩa.

Hôm nay khuyên bản mệnh hãy cẩn thận với sức khỏe của mình, đặc biệt trong thời tiết giao mùa, khiến bạn dễ cảm sốt, đau đầu, ho. Thói quen sống lành mạnh sẽ mang lại nhiều kết quả tốt và tích cực cho cuộc sống của bạn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 18h

Con số may mắn: 10, 38

 

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Ngọc Thư (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe