Bạn sẽ phải bận rộn và tất bật hơn, song công sức bỏ ra đều sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

Quỳnh Anh (t/h) 19:29 24/03/2022

Tuổi Mùi

Sách >tử vi cho biết những người tuổi Mùi trong 7 ngày tới hỷ sự đến nhà, muốn tránh cũng không được. Vận tình duyên đã đến với >con giáp rất gần. Nếu còn độc thân, Mùi sẽ gặp được nửa kia như ý, thuận lợi có được cái kết đẹp trong tương lai gần.

Còn đối với người đã có gia đình, có thể loại bỏ khúc mắc, kéo gần khoảng cách với người thân. Trong thời gian này trong gia đình tuổi Mùi cũng sẽ có nhiều tin vui đưa tới. Đặc biệt với những người còn độc thân dễ có hỷ sự. cuộc sống thêm phần viên mãn. 

Tuổi Tý

Người tuổi Tý có 7 ngày tới làm việc quyết đoán và dứt khoát hơn hẳn trước đó. Thái độ chuyên nghiệp này giúp bạn giải quyết công việc khá nhanh, nhiều vấn đề tồn đọng từ lâu cũng được xử lý ổn thỏa, nhờ vậy, bạn có thêm thời gian và không gian để làm những việc khác.
 

Ảnh minh họa



 
7 ngày tới là thời điểm con giáp này đạt được trạng thái đỉnh cao nhất. Bạn nghiêm túc cống hiến và được đánh giá cao nhờ điều đó. Cấp trên tỏ ra vô cùng hài lòng với biểu hiện của bạn và có thể trao cho bạn thêm các trọng trách tiếp theo. Cả Chính Tài và Thiên Tài xuất hiện trao cho bản mệnh cơ hội kiếm được nhiều khoản thu nhập mới.

Bạn sẽ phải bận rộn và tất bật hơn, song công sức bỏ ra đều sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

Tuổi Dậu

7 ngày tới là giai đoạn thăng hoa của tuổi Dậu, vì vậy tuổi Dậu nên tranh thủ vận may đang đến, tận dụng ưu điểm đang có, nỗ lực nhiều hơn để tìm kiếm được cơ hội đổi đời. Người tuổi Dậu vốn có bản lĩnh hơn người, không có khó khăn gì có thể làm họ chùn bước, vì vậy, một khi thiên thời địa lợi nhân hòa sẽ thành công rực rỡ.  

Trong 7 ngày tới người tuổi Dậu hãy chuẩn bị tinh thần vì được thần tài và các vị thần may mắn chiếu cố. Công việc tưởng rằng sẽ giậm chân tại chỗ nhưng bất ngờ thuận lợi vượt trội. Giữa tuần, tuổi Dậu sẽ gặp được cơ hội tốt để nâng cao thu nhập, nhìn chung, tuần mới của tuổi Dậu sẽ rất đáng mong chờ với nhiều điều mới mẻ, thậm chí tìm được cơ hội phát tài trong nửa đầu năm 2022. 

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo cho độc giả.

Quỳnh Anh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe