Vận trình ngày (8/11/2022) 3 con giáp khả năng đổi nhà đổi xe rất cao, tiền tài danh vọng có đủ. Sự nghiệp thuận lợi, suôn sẻ.

Ngọc Thư (t/h) 09:16 06/11/2022

Tuổi Mùi 

Con đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi trong ngày (8/11/2022) diễn ra suôn sẻ. Vận trình tài lộc đạt bước tiến rõ rệt.

Ảnh minh họa: Internet

Con đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi trong ngày (8/11/2022) diễn ra suôn sẻ. Tinh thần làm việc tích cực và lạc quan mang đến cho người tuổi này nguồn năng lượng cũng như nguồn cảm hứng bất tận trong quá trình làm việc. Đặc biệt là những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật hay hội họa, có thể có “đất” để thể hiện thế mạnh bản thân. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc đạt bước tiến rõ rệt. Thu nhập được cải thiện nhanh chóng đem tới cho con giáp này một cuộc sống sung túc, đủ đầy. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm tẻ nhạt, ảm đạm. Mùi Thìn tứ hành xung khiến cho mối quan hệ giữa đôi lứa yêu nhau nảy sinh nhiều mâu thuẫn, tranh cãi gay gắt. Người độc thân vẫn chưa tìm được người hẹn hò phù hợp với mình, vì gặp phải đào hoa dữ trong ngày. 

Giờ tốt trong ngày: 9h - 17h

Con số may mắn: 37, 40

Tuổi Tý

Tử vi vui ngày (8/11/2022) cho thấy người tuổi Tý vận thế khá tốt, đừng để lỡ bất kỳ cơ hội nào trong sự nghiệp. Tài lộc hôm nay rất phát triển

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi vui ngày (8/11/2022) cho thấy người tuổi Tý vận thế khá tốt, đừng để lỡ bất kỳ cơ hội nào trong sự nghiệp.

Tình duyên: Khởi sắc hơn, có thể bạn sẽ gặp được một người yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, sự xuất hiện của đối phương sẽ khiến bạn sảng khoái cả ngày.

Công việc: Đừng để lỡ bất kỳ cơ hội nào trong sự nghiệp, công việc đã làm phải xem xét lại nhiều lần vì chỉ cần bạn mắc sai lầm, bạn sẽ phải trả một cái giá tương đối cao cho nó.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay rất phát triển, có thể tham khảo, học hỏi kinh nghiệm từ những người xung quanh nên vẫn có cách kiếm tiền, biết cố gắng thì vẫn có thể kiếm được tiền.

Sức khỏe: Bình thường, nghỉ ngơi nhiều hơn là được. 

Giờ tốt trong ngày: 11h - 15h

Con số may mắn: 2, 8

Tuổi Hợi

Thực Thần che chở ngày (8/11/2022), người tuổi Hợi làm đầu tư, kinh doanh nhận được khoản thu nhập ổn định và không ngừng tăng tiến.

Ảnh minh họa: Internet

Thực Thần che chở ngày (8/11/2022), người tuổi Hợi làm đầu tư, kinh doanh nhận được khoản thu nhập ổn định và không ngừng tăng tiến. Các mối làm ăn và hợp tác từ trước đó luôn tiến triển thuận lợi do đôi bên tin tưởng và hợp tác ăn ý với nhau.

Người làm nghề tự do cũng dần dần tìm được chỗ đứng của mình trên thị trường, vì thế dù đối thủ có cạnh tranh gay gắt thì bạn cũng không cảm thấy quá lo lắng. Càng ngày, bạn càng mở rộng được mối quan hệ của mình với khách hàng, đối tác. 

Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Kiến là ngày tốt với xuất hành, giá thú nhưng tránh động thổ. Vì vậy, bản mệnh cần sắp xếp công việc để thực hiện cho phù hợp, có như vậy thì quá trình tiến hành sẽ gặp nhiều may mắn. 


Giờ tốt trong ngày: 8h - 14h

Con số may mắn: 16, 20

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Ngọc Thư (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe