3 con giáp có quý nhân soi đường chỉ lối, sự nghiệp và tài vận thăng hoa, trúng số phát tài, tài vận bừng sáng, quý phú vây quanh.

Thùy Dương (TH) 05:20 12/12/2022

Tuổi Mão

Người tuổi Mão thường can đảm, thông minh, đa năng, tràn đầy năng lượng và không bao giờ ngại gian khổ. Con giáp này thích thử những điều mới, ngay cả khi thất bại, Mão cũng không có gì phải phàn nàn.

Trong 3 ngày sắp tới, vận trình của tuổi Mão cực kỳ hanh thông, tài lộc đến ào ào, gia tăng cơ hội kiếm tiền. Mão nắm trong tay khả năng thành công lớn, có thể phát tài. Nhờ thế, chuyện tiền nong vô cùng thoải mái, dư dả, nợ nần nếu có cũng trả hết, thậm chí còn tích lũy được một khoản tiền lớn cho tương lai.

Cuộc sống của Mão sẽ có nhiều cải thiện theo chiều hướng ngày càng tốt hơn. Con giáp tuổi Mão có thể gặt hái được nhiều của cải, điểu chỉnh tốt tốc độ phát triển, tạo sự ổn định lâu dài.

Con giáp tuổi Mão có thể gặt hái được nhiều của cải, điểu chỉnh tốt tốc độ phát triển, tạo sự ổn định lâu dài - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Dần vốn chăm chỉ, siêng năng, không ngừng cầu tiến. Dần sống thực tế, luôn đặt công việc lên hàng đầu vì có làm mới có ăn. Người này không ngồi chờ vận may đến mà bản thân luôn tự lực cánh sinh, tự mình lao động để đạt thành công.

Tử vi 3 ngày tới cho biết, người tuổi Dần nhìn chung khá sung túc, tiền tiêu hoài không hết lại có cuộc sống vô cùng viên mãn. Trong thời gian tới nhờ được nhiều cát tinh nâng đỡ nên vận khí của Dần tăng mạnh mẽ, tài vận vì thế cũng vượng hơn trước rất nhiều.

Dần sẽ luôn may mắn hơn người, bứt phá ngoạn mục, mọi chuyện đến êm xuôi, dễ dàng đến bất ngờ, dẫu có khó khăn cũng luôn được quý nhân dang tay chào đón và giúp đỡ. Thời gian tới, con giáp này sẽ không còn phải lo lắng về công việc, tiền bạc rủng rỉnh. 

Dần sẽ luôn may mắn hơn người, bứt phá ngoạn mục, mọi chuyện đến êm xuôi, dễ dàng đến bất ngờ, dẫu có khó khăn cũng luôn được quý nhân dang tay chào đón - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Sửu nhiệt tình, tự tin, có chí tiến thủ, ý chí kiên cường. Trong quá trình tích cực đấu tranh chưa bao giờ con giáp này phạm sai lầm, cho dù có một số điểm chưa hoàn hảo họ cũng sẽ cố gắng hoàn thiện.

Đúng 3 ngày sắp tới, Sửu kiếm được nhiều tiền, nhờ có thần tài nhét tiền vào túi nên Mão làm gì cũng đại thắng, ôm về lợi nhuận cực lớn. Càng có gan làm giàu, càng dám đương đầu với thử thách Sửu sẽ càng phát tài, muốn nghèo cũng chẳng được. Hơn cả, tình duyên của Sửu cũng ấm êm viên mãn, hạnh phúc nồng nàn.

Sửu được Thần Tài ban phát của cải nên làm đâu thắng đó, vận may tới tấp gõ cửa. Phú quý tự tới chứ chẳng cần phải vất vả đi tìm, con giáp này đạt được nhiều thành công trong công việc, thu nhập nhờ đó cũng tăng tiến đáng kể.

Phú quý tự tới chứ chẳng cần phải vất vả đi tìm, con giáp này đạt được nhiều thành công trong công việc, thu nhập nhờ đó cũng tăng tiến đáng kể - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe