Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào may mắn khi làm gì cũng "hái ra tiền" tình duyên viên mãn, cuộc đời sang trang, giàu sang phú quý trong 33 ngày tới.

Bích Thu (TH) 13:30 09/03/2024

 

Con giáp tuổi Tuất

Tử vi con giáp trong 33 ngày tới, nhờ cát tinh đưa đẩy, tuổi Tuất có thể gặp được người có quyền, thế, địa vị hoặc là một người có kinh nghiệm giúp sức. Con giáp này cảm thấy tự tin hơn, bớt đi sự hoang mang trước đây và có thể tập trung vào nhiệm vụ chính của mình.

Ảnh minh họa: Internet

Công việc của con giáp này có hướng đi mới thuận lợi, suôn sẻ hơn, tài lộc ngày một dồi dào. Bước vào một giai đoạn nhất định, bản mệnh được thần Tài chiếu cố, tạo thêm nhiều cơ hội kiếm tiền, tạo dựng được khối tài sản đáng mơ ước.

Con giáp tuổi Mão

Tử vi con giáp trong 33 ngày tới, Thiên Tài chiếu mệnh nên tuổi Mão là những người có tài, dù làm công việc gì cũng nhanh nhẹn, khéo tạo dựng mối quan hệ làm ăn. Con giáp này có năng lực, lại hiểu chuyện nên không chờ dựa dẫm vào ai mà sẽ tự nỗ lực vươn lên để đạt được thành công mà mình mong muốn.

Ảnh minh họa: Internet

Thu nhập của người tuổi Mão trong giai đoạn tới có dấu hiệu tăng lên. Bản mệnh có thể nhận được một khoản tiền lớn nhờ thành quả mà mình đạt được hoặc là tiền lời sinh ra từ một khoản đầu tư trước đó.

Con giáp tuổi Thìn

Tử vi con giáp trong 33 ngày tới, Tam hội mang tới vận may trong việc kết hợp làm ăn, hợp tác, nếu có thể con giáp tuổi Thìn nên đàm phán sớm vì lúc này các điều khoản rất có lợi cho bạn. Người tuổi Thìn tin rằng luôn có cách thức tốt hơn để cải thiện một công việc, nhờ có Thực Thần nhiều người đạt được đến độ hoàn hảo nhất định trong nhiệm vụ mà họ vừa hoàn thành. Kết quả của bạn nhận được khá ấn tượng.

Ảnh minh họa: Internet

Về phương diện tình cảm, tuổi Thìn có sự thu hút đối với những người xung quanh. Bản mệnh để lại ấn tượng tốt đẹp trong mắt người đối diện dù mới gặp lần đầu. Người độc thân dễ nảy sinh tình cảm hoặc có thêm cơ hội gặp gỡ đối tượng mới. Bản mệnh có thể mở lòng, tích cực tìm hiểu, biết đâu hai người có thể nên duyên và tiến xa hơn trong tương lai.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Bích Thu (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe