Thần Tài chỉ đích danh 3 con giáp trúng số độc đắc 2 ngày tới (20 - 21/12): vận may gõ cửa, giàu sang như 'hổ mọc thêm cánh', tiền bạc sinh lời sinh lộc, làm 1 được 10

Tâm linh - Tử vi 19/12/2022 11:35

Tử vi 2 ngày tới (20 - 21/12), 3 con giáp may mắn có tiền của dồi dào, lộc lá liên tiếp, giàu sang đổi vận.

Tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu trung thực và đáng tin cậy, kiên trì, không bao giờ dễ dàng bỏ cuộc. Họ luôn kiên định với lý tưởng và niềm tin của mình.

Theo tử vi dự báo,  2 ngày tới (20 - 21/12) tài lộc của con giáp sẽ tăng mạnh, luôn gặp điều tốt lành, sự nghiệp phát triển. Nhìn chung, tuổi Sửu thuận buồm xuôi gió, gia đạo chuyển biến, phúc khí vô cùng. Nếu chưa có người yêu thì bạn sẽ gặp được người bạn tâm đầu ý hợp, tính tình vui vẻ.

Thần Tài chỉ đích danh 3 con giáp trúng số độc đắc 2 ngày tới (20 - 21/12): vận may gõ cửa, giàu sang như 'hổ mọc thêm cánh', tiền bạc sinh lời sinh lộc, làm 1 được 10 - Ảnh 1
Theo tử vi dự báo,  2 ngày tới (20 - 21/12) tài lộc của con giáp sẽ tăng mạnh. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Người tuổi Thân thuộc tuýp người hướng ngoại, dễ gần, đi đến đâu cũng có bạn. Trong cuộc sống, người tuổi này đầu hay nghĩ, tay hay làm, chân hay đi nên hiếm khi được nhàn hạ. Thời còn trẻ, bạn luôn nghĩ cho gia đình, cố gắng hết sức để hy sinh cho gia đình. Khi kết hôn, người tuổi này khéo vun vén cho gia đình, chồng con.

2 ngày tới (20 - 21/12), người tuổi Thân, đặc biệt là người tuổi Thân sinh năm 1980 nhận được nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp. Nhờ đạt được thành tích tốt, bạn được cấp trên giao thêm nhiệm vụ. Nắm bắt được cơ hội này, người tuổi này gặt hái được thành quả như mong đợi. Cơ may báo đến, con giáp này có cơ hội trúng số, phát tài lộc lá đầy ắp.

Thần Tài chỉ đích danh 3 con giáp trúng số độc đắc 2 ngày tới (20 - 21/12): vận may gõ cửa, giàu sang như 'hổ mọc thêm cánh', tiền bạc sinh lời sinh lộc, làm 1 được 10 - Ảnh 2
2 ngày tới (20 - 21/12), người tuổi Thân, đặc biệt là người tuổi Thân sinh năm 1980 nhận được nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp. Ảnh minh họa: Internet

Mặt khác, vận đào hoa của người tuổi Thân trong tháng này cũng sẽ vượng phát. Người độc thân sẽ có chuyện tình duyên mới. Người đã có gia đình thì chuyện tình cảm thuận hòa, ấm êm. 

Tuổi Ngọ

 2 ngày tới (20 - 21/12), người tuổi Ngọ sẽ tìm được cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp lên tầm cao mới. Trong 2 ngày tới, con giáp này sẽ gặt hái được những thành công đáng mong chờ, nhờ đó mà đồng tiền chảy về túi cũng nhiều hơn hẳn so với khoảng thời gian trước đó.

Với người làm đầu tư kinh doanh, việc ký kết hợp đồng diễn ra thuận lợi, nếu muốn mở rộng quy mô kinh doanh thì bản mệnh cũng có thể tiến hành ngay. Đừng chần chừ kẻo lỡ mất thời cơ làm giàu trong tầm tay.

Người tuổi Ngọ vốn là người thông minh và biết nắm bắt thời cơ, vì vậy từ sau Tết Nhâm Dần 2022 nếu tuổi Ngọ tập trung nỗ lực, phát huy hết sức mạnh đang có thì việc họ được tận hưởng cuộc sống viên mãn sung túc chỉ trong tầm tay.

Nửa đầu năm, tài lộc tuổi Ngọ sẽ dồi dào, thu nhập rủng rỉnh, có quý nhân xung quanh giúp đỡ, mọi việc đều dễ dàng, suôn sẻ. 

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TIN MỚI NHẤT