Trong 12 con giáp, tử vi con giáp hiền lương được báo mệnh chính là bạn, bản mệnh trong năm hưởng đủ ‘hồng phúc tề thiên’.

Hoa Tiên (t/h) 19:13 17/06/2022

Tuổi Hợi

Trời sinh những người tuổi Hợi vốn hiền lành, nhân hậu, luôn đặt tình cảm lên hàng đầu và xem nhẹ vật chất. Dù vậy, họ vẫn cần cù, chăm chỉ, không ngừng cố gắng để giữ cho cuộc sống viên mãn bình yên. Đa số những người tuổi Hợi đều được sinh ra trong gia đình đầm ấm, vì vậy họ sống tình cảm và biết thương người. Nhờ những đức tính tuyệt vời này mà xung quanh tuổi Hợi luôn có quý nhân phù trợ, cuộc sống khó khăn thế nào cũng có thể vượt qua ngoạn mục.

Tử vi học có nói, đúng 3 giờ chiều (19/6), tuổi Hợi sẽ gặp được nhiều may mắn, vận may lội ngược dòng. Đây được xem là giai đoạn ‘hoàng kim’ nhất trong năm. Bên cạnh đó, Hợi còn là người biết nắm bắt cơ hội tốt. Do đó, Hợi nhanh tìm ra hướng đi mới trong sự nghiệp, kiếm được nhiều tiền. Dự kiến, cuối năm nay, tuổi Hợi có thể làm giàu thần tốc, ngoài ra còn gặp được nhân duyên tốt giúp >đời sống tinh thần được nâng lên tầm cao mới.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Theo >tử vi 12 con giáp, những người cầm tinh con trâu thường nhân từ, tốt bụng, làm nhiều việc thiện. Khi thấy người khác gặp khó khăn, con giáp tuổi Sửu sẵn sàng giúp đỡ mà không nề hà chuyện gì. Làm nhiều việc tốt nên con giáp này cũng gặp nhiều điều may mắn.

Trong công việc, họ chăm chỉ, không ngại khó ngại khổ, chưa bao giờ nghĩ đến việc thoái thác hay trốn tránh trách nhiệm. Đây cũng là bí quyết giúp con giáp tuổi Sửu thành công trong sự nghiệp, tiền tài vật chất dồi dào.

Đúng 3 giờ chiều (19/6), vận trình của con giáp tuổi Sửu sẽ phất cao. Nhiều may mắn gõ cửa nhà con giáp này. Nếu làm công ăn lương, họ được cấp trên trọng dụng, tạo thêm cơ hội để thể hiện tài năng. Trong khi đó, con giáp tuổi Sửu làm kinh doanh cũng tìm được nhân viên giỏi, cộng sự tâm huyết.

Đối với con giáp này, cho dù là trong công việc hay cuộc sống, mọi nỗ lực của họ đều được đền đáp. Sau những khó khăn, thử thách, con giáp này đạt được thành tựu trong công việc, gia đình yên vui, đời sống sung túc.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Người tuổi Mão thường tài năng, nhãn quan tinh tường, đồng thời hết mực tốt bụng, bao dung và nhân hậu. Bản mệnh thường có vận quý nhân vượng nên cuộc sống hay công việc cũng trở nên thuận lợi hơn phần nào.

Đúng 3 giờ chiều (19/6), người tuổi Mão sẽ đón nhận mọi việc một cách nhẹ nhàng, yên ổn vì kế hoạch trong thời gian tới sẽ tiến triển nhịp nhàng theo dự kiến của họ. Sở dĩ họ đạt được trạng thái này không chỉ nhờ vận khí hanh thông đến từ Nguyệt Lệnh lâm Trường Sinh, mà còn có một quá trình dày công nỗ lực, chuẩn bị kỹ càng từ trước tới giờ.

Khi đã có cát tinh mở đường, người tuổi Mão có thể tích cực thực hiện những kế hoạch lớn đã ấp ủ, tự tin vào năng lực của bản thân, trí tuệ ưu việt và kinh nghiệm tích lũy.

Ảnh minh họa: Internet

Tài lộc của bản mệnh cũng theo đó đi lên. Một vài trắc trở xảy đến được họ bình tĩnh giải quyết, tiền bạc vẫn đủ đầy, thoát khỏi vận xui. Nguyệt Lệnh Trường Sinh lại thêm Thực Thần nâng đỡ nên các cơ hội làm giàu, kiếm tiền sẽ đến nhiều hơn. Những người có sự nhạy bén trong kinh doanh thì sẽ lập tức nắm bắt và bắt tay vào làm.

*Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Hoa Tiên (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe