Từ giờ đến cuối năm nay, những con giáp này đón nhận may mắn vô vàn, lộc lá bao la, cơ hội làm giàu liên tục đến khiến người khác còn phải đố kỵ.

Linh Chi (t/h) 16:10 04/11/2022

Tuổi Dậu

Ảnh minh họa: Internet

Chính Quan xuất hiện, tuổi Dậu gặp nhiều may mắn ở phương diện công danh sự nghiệp. Cát thần này sẽ giúp bạn có được cơ hội hợp tác với nhiều người có chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm. Bản mệnh có thể sẽ trở thành trung tâm của nhóm và gặt hái được nhiều thành công.

Tài vận cũng được cải thiện nhờ những nỗ lực và sự tích lũy không ngừng nghỉ trong suốt thời gian vừa qua. Thu nhập được đảm bảo tạo ra sự tự tin cho con giáp này. Nhờ vậy, bạn cũng có thể mạnh dạn theo đuổi những ước mơ mà bản thân đã ấp ủ từ lâu.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy sự thúc đẩy của Tam Hợp, người tuổi Tý có thể khẳng định được vị thế của mình trong công việc. Những cách giải quyết vấn đề đầy độc đáo, sáng tạo của bạn có thể gây ấn tượng cho cấp trên và mọi người xung quanh.

Ảnh minh họa: Internet

Người làm đầu tư kinh doanh cũng có thể mở rộng mạng lưới khách hàng vào ngày hôm nay. Nhờ việc giữ chữ tín, bạn nhận được sự tin tưởng của nhiều người. Ai cũng sẵn sàng hợp tác với bạn để cùng tạo ra lợi nhuận. 

Càng may mắn hơn, phương diện tình cảm có Kim sinh Thủy, bạn nhận được sự chú ý của nhiều người khác giới. Nếu có thiện cảm với ai, bạn nên chủ động nhắn tin, trò chuyện để kéo gần khoảng cách với người đó. Đối phương có thể là người bạn mong ngóng đã lâu.

Tuổi Tỵ 

Theo >tử vi 12 con giáp, Chính Quan giúp mọi sự của tuổi Tỵ từ giờ đến cuối năm được hanh thông. Có thể bạn sẽ nhận được một lời mời rất thú vị đấy. Hãy nhận lời, điều đó sẽ góp phần đem đến cho bạn những tiếng cười, niềm vui, sự thư giãn.

Ảnh minh họa: Internet

Sức khỏe như ý nên bản mệnh cảm thấy khá hài lòng, thậm chí bạn còn tự tin tư vấn người khác cách chăm sóc cơ thể một cách khoa học cùng chế độ >dinh dưỡng phù hợp. Cuộc sống của bạn khá vui tươi khi được chia sẻ kiến thức của mình cho mọi người.

Tuy nhiên, từ giờ đến cuối năm, nên cẩn trọng tới >sức khỏe của bạn thì hơn, đặc biệt chú ý tới các vị trí quan trọng như vùng đầu, ngực vì dễ bị va chạm những vị trí này. 

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Linh Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe