Tử vi ngày mới chỉ rõ, một cơn mưa tài lộc sẽ đổ xuống đầu những tuổi này trong 30 ngày tới, tha hồ chờ đón và đếm tiền mỏi tay, tiêu cả năm không hết nhé.

Đường Nguyên (TH) 05:39 01/07/2021

Tuổi Tuất

Đầu tháng 7/2021, tuổi Tuất sẽ gặp chút rắc rối trong việc xoay vòng vốn, nhưng nhờ có quý nhân phù trợ, đã giúp con giáp vượt qua lúc khó khăn. Tuy nhiên >tử vi 12 con giáp cho hay, từ giữa tháng thì khác, tiền bạc sẽ thi nhau tìm đến với bạn. Cũng nhờ được sự tin tưởng yêu mến của mọi người, việc kinh doanh của con giáp luôn hút khách hàng nườm nượp. Ngay cả khi dịch bệnh hạn chế, tuổi Tuất vẫn nghĩ ra những phương thức kinh doanh hợp thời, lợi nhuận vẫn đổ về đều đều. Đặc biệt, sẽ có đối tác làm ăn lớn thấy được tiềm năng trong việc kinh doanh của con giáp may mắn, từ đó ký hợp đồng dài hạn, bạn có khả năng mở rộng quy mô, lợi nhuận càng thêm gấp 5 gấp 10.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Con giáp này luôn tinh tế hơn người, lại có chỉ số thông minh cảm xúc cao, vì vậy thường được mọi người yêu mến, hỗ trợ. Tháng 7 này, nhờ tài năng sẵn có, cùng với sự ủng hộ của đồng nghiệp và cấp trên, con giáp có cơ hội đề bạt lên vị trí mới, thu về nhiều tiền bạc và cơ hội công việc. Vốn có năng lực làm việc hơn người, tuổi Sửu sớm nhận được sự tin tưởng của mọi người, hữu xạ tự nhiên hương. Từ trung tuần tháng 7, sẽ có đối tác làm ăn lớn, con giáp biết nắm bắt cơ hội này, sẽ mang về lợi nhuận bạc tỷ. Không chỉ thế, tuổi Sửu luôn bền bỉ cho những mục tiêu lớn hơn. Con giáp chăm chỉ kiếm tiền tích góp, rồi lại tiếp tục mở rộng đầu tư. Vì vậy, những nỗ lực ấy cũng đến ngày hái quả, tiền đổ về, mang lại "vụ mùa bội thu".

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Theo tử vi ngày mới tuổi Tý sẽ gặp khá nhiều thách thức. Nhưng với bản tính mạnh mẽ, đây lại là môi trường lý tưởng cho con giáp "phô diễn" hết tài năng của mình, nhờ đó cấp trên mới thấy hết được năng lực của bạn. Con giáp hãy cố gắng tích cực, năng nổ, cũng như giữ mối quan hệ thân thiết với đồng nghiệp. Chắc chắn, con giáp may mắn sẽ được cấp trên trọng dụng đưa lên vị trí lãnh đạo, quản lý, nhờ vậy lương cũng sẽ tăng đáng kể. Tuổi Tý còn nhận được cơn mưa tiền bạc từ các khoản đầu tư trước đó. Các dự án lớn nhỏ cũng đều tìm đến với con giáp. Bạn chỉ cần nhớ đừng quá máy móc, nguyên tắc, hãy mở rộng tầm nhìn, sẽ có cả một tháng ngập trong tài lộc.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả

Đường Nguyên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe