Theo tử vi, 3 con giáp này sẽ vụt sáng thành đại gia, tiền của dồi dào, cuộc sống ngày một giàu sang hơn.

Kim (t/h) 11:30 05/12/2022

Tuổi Mão

Tuổi Mão được cát tinh che chở nên bản mệnh lại càng vững vàng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Những thành tích ấy nhanh chóng được cấp trên ghi nhận và âm thầm tạo cho bạn cơ hội mới thể hiện bản thân trước khi cất nhắc bạn lên vị trí mới. 

Tài lộc vượng phát khi nguồn thu nhập tăng vọt trong 2 ngày ngắn ngủi, đặc biệt là những người làm ăn kinh doanh gặp thời buôn may bán đắt. 

Tin vui còn đến với con giáp này cả trong chuyện tình cảm, dù đã có đôi hay còn độc thân thì bản mệnh cũng có những niềm vui rất đáng chúc mừng.

Tài lộc của Mão vượng phát khi nguồn thu nhập tăng vọt trong 2 ngày ngắn ngủi. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Tuổi Dần rất khí khái, có sở thích đa dạng và luôn được quý nhân phù trợ. Trong 2 ngày tới, sự nghiệp của con giáp này được dự báo có thể bước sang một trang mới.

Bản mệnh vừa kết thúc một quá trình phát triển và bước vào giai đoạn khởi đầu mới tốt đẹp, gặp nhiều may mắn. Tuổi Dần có mối quan hệ rộng rãi, nhiều bạn bè, đối tác tốt. Vì vậy, khi cần giúp đỡ, tuổi Dần có thể được nhiều quý nhân trợ lực.

Trong tương lai, con giáp này có thể trở thành nhân vật hàng đầu trong lĩnh vực mà họ theo đuổi. Bản mệnh có thể hoàn thành mục tiêu của mình một cách thuận lợi. Tuổi Dần ngày càng kiếm được nhiều tiền, được hưởng cuộc sống no đủ, sung túc hơn.

Trong 2 ngày tới, sự nghiệp của tuổi Dần được dự báo có thể bước sang một trang mới. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Tử vi nói rằng người tuổi Hợi vốn sinh ra mang nhiều phúc khí. Con giáp này đi đâu cũng dễ gặp may mắn. Tuổi Hợi vốn tốt bụng, luôn đối xử tử tế với những người xung quanh nên điềm lành sẽ đến với họ. Rất nhiều quý nhân sẵn sàng giúp đỡ Hợi khi con giáp này gặp khó khăn.

Trong 2 ngày tới, tuổi Hợi sẽ có bước tiến lớn, thậm chí chạm tay vào giàu sang nếu biến nắm bắt cơ hội. Những gì mà con giáp này làm được nhất định sẽ khiến nhiều người phải trầm trồ.

Trong 2 ngày tới, tuổi Hợi sẽ có bước tiến lớn, thậm chí chạm tay vào giàu sang. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Kim (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe