Được Thần Tài phù trợ, những con giáp này làm ăn gặp thời gặp thế hơn hẳn. Thu nhập của họ nhờ đó cũng cao hơn trước.

Dương Lâm (TH) 21:20 14/09/2022

Tuổi Dần

Tử vi cho thấy những người cầm tinh con Cọp thường có số hưởng, không chỉ vận may tới tấp mà còn gặp rất nhiều thuận lợi trong cuộc sống, do được thần linh phù hộ, bề trên nâng đỡ. Kể từ ngày mai (15/9/2022) làm bất cứ công việc gì cũng đều nhận được tin vui, vận may liên tiếp kéo đến khiến công việc của tuổi Dần phất lên nhanh chóng.

Ảnh minh họa: Internet

Trong giai đoạn tới người tuổi Dần hãy cố gắng nổ lực và cố gắng hết sức, tập trung làm tốt công việc kế hoạch của mình thành công sẽ đến với bạn một cách ưu ái nhất, bạn sẽ có một khoảng thời gian như ý. Khi vận may tới, công việc của họ sẽ có thu hoạch lớn, mang lại những thay đổi đáng ngạc nhiên. Vị trí hiện tại có những biến chuyển tích cực, đem tới nhiều thu hoạch xứng đáng hơn.

Dự báo những tháng cuối năm, con giáp này sẽ có cơ thăng quan tiến chức, tiền lương tăng lên theo cấp số nhân khiến người tuổi Dần được nhiều người ngưỡng mộ.

Tuổi Mùi

Tử vi cho biết, đúng 10h30 sáng ngày 15/9/2022, những người tuổi Mùi có tài tinh chiếu mệnh. Họ được Thần Tài chiếu cố nhiều hơn nên nhìn chung phương diện tài lộc có nhiều điều khả quan. Trong công việc dù gặp nhiều khó khăn nhưng đều có khả năng vượt qua một cách thuận lợi. Khi đó, những giá trị hay thành tựu gặt hái được sẽ ngày một tích lũy, là tiền đề để họ phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Ảnh minh họa: Internet

Các nguồn thu nhập chính của người tuổi Mùi vẫn ổn định và vững chắc. Họ cũng có khả năng nhận được những cơ hội làm ăn mới, kiếm được bộn tiền nhờ các mối quan hệ tốt đẹp xung quanh.

Tuy nhiên, đây cũng là giai đoạn phát sinh nhiều khoản chi phí, cầm kiểm soát và có ngân sách tích lũy dài hạn. Nếu sa đà vào tiệc tùng, xã giao mà “vung tay quá trán” thì các kế hoạch tài chính trước đó đều bị xáo trộn.

Tuổi Dậu

Chăm chỉ và hiền lành, "biết mình biết ta", không thích khoe khoang khoác lác là những nét tính cách điển hình của những người tuổi Dậu, cũng là một trong các lý do mà những người sinh năm Dậu tích được nhiều phúc đức cho bản thân mình.

Ảnh minh họa: Internet

Bước ra khỏi bóng tối u ám, đúng 10h30 ngày 15/9/2022, người tuổi Dậu sẽ đón nhận nhiều tín hiệu đáng mừng. Theo đó, quý nhân Nhị Hợp trên vận trình tài lộc sẽ giúp bản mệnh tiếp cận được những cơ hội mở rộng mối làm ăn, các quan hệ cá nhân tích cực. Cuộc sống của Dậu gần như bước lên một nấc thang mới, sự nghiệp hanh thông, vạn sự suôn sẻ, tiền bạc rủng rỉnh, tài lộc đủ đầy. 

Nếu biết nắm bắt, họ có thể nhận đủ tương trợ để hiện thực hóa những tham vọng mà mình đã ấp ủ từ lâu. Quý nhân vận khởi vượng mang tới cho con giáp này sự hậu thuẫn mạnh mẽ, trăm sự đều thuận.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Dương Lâm (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe