Hưởng 'vía lành' từ Thần Tài không phải dễ dàng, thế nhưng 3 con giáp này sẽ nắm bắt vận may rất hanh thông, cơ hội ‘cá kiếm’ cao chưa từng thấy.

H.A (t/h) 20:55 29/07/2022

Tuổi Thân

Người cầm tinh con Khỉ mạnh mẽ, đáng tin cậy, sống ngay thẳng và chính trực. Thân rất có tham vọng và chưa bao giờ để mất lòng ai, luôn chủ động, tích cực trong sự nghiệp. Con giáp này cũng có khả năng đối mặt với mọi vấn đề một cách tỉnh táo.

Đúng 3 ngày tới (30/7 - 1/8 dương lịch), >con giáp tuổi Thân có tài lộc dồi dào, chuyện tốt lành đến cửa. Thân được quý nhân che chở, Thần Tài ban phước nên gặp dữ hóa lành. Không những thế, người tuổi này cũng được tạo cơ hội tiến thân, đường công danh sự nghiệp của họ nhờ đó cũng rộng mở hơn trước.

Thân luôn có vận may lớn vào nhà, vận may nhỏ nhập túi, tài lộc dồi dào, và có một tương lai tươi sáng. Ngoài ra, những người còn độc thân tuổi Thân cũng có thể tìm thấy được một nửa của mình vào thời điểm này.

Con giáp Thân có cơ hội 'cá kiếm' lớn. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Theo >tử vi năm 2022 của 12 con giáp cho thấy, đúng 3 ngày tới (30/7 - 1/8 dương lịch), ngày tam hợp với người tuổi Dần nên con giáp này gặp khá nhiều may mắn về phương diện tiền bạc, tài chính.

Cơ hội làm ăn, hợp tác buôn bán của bạn ngày càng rộng mở, bất chấp những khó khăn thực tế đang bủa vây. Bằng chính khả năng nhạy cảm vể tài chính, bản mệnh làm đâu trúng đó, tiền bạc chảy vào túi liên tục.

Hơn thế, người tuổi Dần thường là người tiên phong, dẫn đầu trong công việc. Họ có tài lãnh đạo và luôn đóng góp những ý tưởng độc đáo, sáng tạo khi làm việc tập thể. Họ sẵn sàng đối mặt với những khó khăn để đem lại thành công, sự giàu sang cho mình.

Dần chuyển mình giàu sang. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi là >con giáp may mắn nhất đúng 3 ngày tới (30/7 - 1/8 dương lịch) này và vận may của bạn còn kéo dài sau đó. Trong thời gian sắp tới, Hợi sẽ có nhiều cơ hội tốt trong công việc cũng như kiếm tiền, chỉ cần bạn tin tưởng vào bản thân, biết cách nắm bắt thì ắt sẽ kiếm được bội tiền, sự nghiệp có bước đột phá mới.

Cơ hội đến, sóng gió cũng không dừng lại, vẫn có vài hung tinh rình rập bên cạnh bạn, đặc biệt là trong 3 ngày tới. Tuy nhiên, Hợi được quý nhân chiếu cố nồng hậu nên chỉ cần bạn không ngừng nỗ lực thì khó khăn thế nào bạn cũng có thể vượt qua được. Ngoài ra, Hợi hòa đồng, vui vẻ và sắp tới bạn có thể làm quen được với những người bạn mới, mở rộng mối quan hệ, tốt cho sự nghiệp của bạn.

*Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

H.A (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe