3 con giáp may mắn hơn người, tài vận bùng nổ, của cải tăng vọt, phú quý vinh quang, tiền tiêu mãi không hết.

Thùy Dương (TH) 14:52 11/11/2022

Tuổi Mão

Mão là con giáp tài giỏi, mạnh mẽ. Người tuổi này tự lập, thích nghi tốt với môi trường. Con giáp này sống khá lý trí và thường cân nhắc vấn đề kỹ càng trước khi quyết định. Người tuổi Mão trong thời gian này được Thực Thần ghé thăm, tài lộc dư dả. Con giáp tuổi Mão có vận khí vượng phát, không lo gặp tai ương. Sau thời gian gặp khó khăn, chật vật trong công việc, con giáp này cũng tìm được cơ hội phù hợp với bản thân.

Đúng ngày 12/11, người tuổi Mão lộc lá đầy nhà, tiền tài dư dả. Quý nhân xuất hiện và nâng đỡ vận trình của con giáp, nhiều sự tốt lành sắp sửa xảy ra. Tài lộc của Mão cũng không tồi khi mà được Thần Tài nâng đỡ. Chỉ cần Mão có mục tiêu phấn đấu, nỗ lực thì chắc chắn những thành quả mà Mão gặt hái được trong thời gian tới không hề ít đâu.

Cuộc sống của người tuổi Mão đón nhận nhiều thay đổi tích cực. Thời điểm này, tuổi Mão sẽ đón nhận vận may lội ngược dòng, được quý nhân phù trợ. Chỉ cần nắm bắt và tận dụng được những cơ hội thì việc kiếm ra nhiều tiền và mang về những khoản thu nhập không nhỏ là điều nằm trong tầm tay.

Cuộc sống của người tuổi Mão đón nhận nhiều thay đổi tích cực, thời điểm này, tuổi Mão sẽ đón nhận vận may lội ngược dòng, được quý nhân phù trợ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Mùi tốt bụng, dễ gần, ăn ở hiền lành. Đa số con giáp này sống tự lập, trưởng thành sớm, có tính cách mạnh mẽ và kiên định. Người tuổi này có nhiều ước mơ, hoài bão, ý chí lớn, không ngại khó khăn, nguy hiểm. Đúng ngày 12/11, các chú Dê cũng được cát tinh che chở, Mùi sẽ gặp rất nhiều may mắn. Khoảng thời gian tới sóng gió qua đi, tài lộc vẫy chào, con giáp may mắn này cần phải chuẩn bị tinh thần đón nhận nhiều hỷ sự. 

Tử vi 12 con giáp cho biết, Mùi liên tiếp gặp may, tiền tài rực rỡ. Cả sự nghiệp và cuộc sống của con giáp đều thuận buồm xuôi gió, tiền bạc dồi dào. Chưa hết, Mùi còn có thể nhận được những khoản tiền bất ngờ. Đây có thể là do Mùi được biếu tặng hay con giáp may mắn trúng được. Từ đây, Mùi có thể thoải mái mua sắm, du lịch khắp nơi cùng người thân, bạn bè mà không lo tiền bạc.

Tuổi Mùi đón nhận nhiều bước chuyển mới trong cuộc sống cũng như sự nghiệp. Thời gian trước đây con giáp này phải đối mặt với nhiều khó khăn. Đến thời điểm cuối năm, tuổi Mùi sẽ lấy lại được những gì đã mất và đón nhận nhiều hỷ sự. Trước khi bước qua năm mới, bản mệnh sẽ kiếm được nhiều tiền để thay đổi cuộc sống.

Tuổi Mùi sẽ lấy lại được những gì đã mất và đón nhận nhiều hỷ sự, trước khi bước qua năm mới, bản mệnh sẽ kiếm được nhiều tiền để thay đổi cuộc sống - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Dần có thiên tính thông minh, hoạt bát, nhanh nhẹn hơn người. Con giáp này mang trong mình hoài bão, khát khao bay cao, bay xa khiến nhiều người kiêng dè. Tuổi Dần cũng lương thiện, biết trên dưới, đối nhân xử thế chu toàn nên ra đời được nhiều người giúp đỡ, từ đó Dần có nhiều mối quan hệ tốt, tạo ra nhiều lợi ích cho bản thân.

Đúng ngày 12/11, người tuổi Dần được bề trên nuông chiều, Thần Tài ưu ái nên công danh, sự nghiệp hay tình duyên đều viên mãn như ý. Đặc biệt, con giáp may mắn này sẽ hút cạn lộc trời, quơ tay là có tiền khiến ai cũng hờn ghen. Trong thời gian này, công việc tốt do vận quý nhân mang lại, hoàn thành tốt các kế hoạch đã đặt ra. Bản mệnh tuổi Dần sẽ đẩy nhanh được tiến độ công việc và thu được những thành công vang dội.

Dần sẽ có mùa màng bội thu, gặp nhiều may mắn. Nhờ mọi thứ diễn ra tốt đẹp mà Dần tự tin hơn vào công việc của mình, mở ra cơ hội mới, đón nhận không gian phát triển tốt, tương lai đầy tươi sáng.

Nhờ mọi thứ diễn ra tốt đẹp mà Dần tự tin hơn vào công việc của mình, mở ra cơ hội mới, đón nhận không gian phát triển tốt, tương lai đầy tươi sáng - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe