Những con giáp sau đây được Thần may mắn điểm tên, số phú quý, may mắn tràn ngập.

H.A (t/h) 18:38 29/10/2022

Tuổi Tuất

Đúng ngày mai (30/10), những người tuổi Tuất càng chăm chỉ càng thăng quan phát tài. Đặc biệt, với những người tuổi Tuất đang làm ăn kinh doanh thì càng dễ dàng giàu có, đổi vận.

Tuất hiểu rằng những điều tốt đẹp sẽ chẳng bao giờ đến một cách tự nhiên, mà đều cần mọi người cố gắng hết sức gây dựng và vun đắp.

Tuổi Tuất phú quý vây quanh. Ảnh minh họa: Internet

Đến một giai đoạn nhất định trong cuộc đời, tuổi Tuất sẽ phất lên nhanh chóng. Tử vi nói rằng, cuộc sống của con giáp tuổi Tuất có thể viên mãn cả về gia đạo lẫn tiền của, tài lộc. Tuy nhiên, con giáp này vẫn giữ thái độ sống khiêm tốn, biết mình biết ta nên vận mệnh ngày một tốt hơn, càng về hậu vận càng phú quý.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ biết cách để khiến công việc của mình trở nên suôn sẻ và “dễ thở” hơn bao giờ hết. Bạn có trí thông minh tuyệt đỉnh, cách xử trí nhanh nhạy nên có những bước nhảy vọt đáng khen qua giai đoạn khó khăn.

Chính Tài cũng đảm bảo cho bạn một nguồn tài chính dư dả. Ngày này, bạn có thể ký được hợp đồng mới hay triển khai hạng mục đầu tư riêng thu về được một khoản khá.

Ngũ hành tương sinh giúp vận đào hoa nở rộ, >con giáp này có sức hấp dẫn đặc biệt với người khác giới, nhất là nữ mệnh. Các mối quan hệ xã giao hài hòa, tình yêu đôi lứa thoải mái bày tỏ tình cảm với nhau, thậm chí những người yêu lâu cũng có thể bàn chuyện trăm năm được rồi.

Con giáp Ngọ thăng hoa, phát tài, đổi đời. Ảnh: Internet

Vận may đang tới nhưng vẫn phải thận trọng khi dấn thân vào lĩnh vực mới lạ, tham khảo thị trường kỹ càng sẽ giúp giảm bớt rủi ro.

Tuổi Hợi

Hầu hết người tuổi Hợi hiền lành, sống biết trước biết sau, đặc biệt có tấm lòng nhân hậu, hay giúp đỡ mọi người xung quanh nên nhận được nhiều tình yêu thương, từ đây phúc đức cũng nhân đôi, tốt cho vận số.

Phải nói công việc của người tuổi Hợi luôn thuận lợi, đạt hiệu quả cao. Trong tháng 11 và tháng 12 tới đây sẽ ở đỉnh cao của sự nghiệp, được thăng tiến, dưới một người, trên trăm người và nhận được lương bổng hậu hĩnh. Không chỉ vậy, đường tình duyên của người tuổi Hợi cũng đỏ rực, cưới được người bạn đời có ngoại hình xuất sắc, đã thế lại giỏi giang, cùng nhau kiếm được rất nhiều tiền, xây nhà cao cửa rộng, sắm xe sang, con cái sinh ra đã ngậm thìa vàng.

 *Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

H.A (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe