Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp (mùng 9/10 âm lịch) cho thấy 3 người tuổi này có lộc trời cho, đón nhận nhiều điều tốt đẹp.

Mộc Miên (TH) 12:46 01/11/2022

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mai (mùng 9/10 âm lịch) của >12 con giáp dự đoán, vận trình sự nghiệp của tuổi Tỵ diễn ra “xuôi chèo mát mái”. Người tuổi này dễ dàng tìm thấy được cơ hội thăng tiến nhờ gặp Quý Nhân phù trợ. Người làm công ăn lương được cấp trên hỗ trợ tận tình để phát huy tối đa năng lực của mình trong công việc. 

Ảnh minh họa: Internet

Tài lộc dự báo sẽ cải thiện đáng kể. Con giáp này có thể thoải mái chi trả cho những nhu cầu, sở thích cá nhân nhờ có nguồn thu nhập đáng mơ ước. Dù là người làm công ăn lương hay đang khởi nghiệp, tự làm chủ công việc, tuổi Tỵ đều có thể gặp được những cơ hội phát triển tốt. 

Vận trình tình cảm tiến triển tốt đẹp. Đôi lứa yêu nhau dần bắt đầu tìm thấy được sự đồng điệu trong cảm xúc sau những mâu thuẫn, xung đột trước đó. Người độc thân vẫn khá hài lòng với cuộc sống hiện tại nên chưa muốn nói chuyện yêu đương ngay lúc này. 

Tuổi Mùi

Cái tên tiếp theo nằm trong số các >con giáp may mắn ngày mai (mùng 9/10 âm lịch) chính là người tuổi Mùi. Bạn sẽ dần cảm thấy cuộc sống và sự nghiệp của mình đang chuyển sang một hướng mới. Đặc biệt, nhờ được Thần Tài trông nom, tài lộc của Mùi vô cùng hanh thông, làm việc gì cũng có quý nhân phù trợ nên "làm đâu thắng đấy". Nhất là các kế hoạch đầu tư gặp thời cơ khởi sắc.

Ảnh minh họa: Internet

Với sự tự tin, tinh thần cầu tiến, ý chí kiên định, tuổi này có thể vượt qua thách thức của công việc trong thời gian tới và đạt được thành công lớn, tài lộc ngày một dồi dào.

Kể từ thười điểm này trở đi, người cầm tinh con Dê sẽ đón chào cơn sóng cao trào trong vận trình của mình, khi mà mọi chuyện bạn làm hầu như đều suôn sẻ hanh thông, tài lộc cứ thế ùn ùn ùn đổ về nhà. Thời vận thay đổi, phúc khí tràn trề, nhờ thế mà đường tài lộc của con giáp này càng ngày càng tăng tiến.

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới đánh giá mùng 9/10 âm lịch của tuổi Hợi, con đường sự nghiệp diễn ra trôi chảy và êm đẹp. Người tuổi này biết cách vận dụng linh hoạt độ nhạy bén của mình vào việc phát triển các mối quan hệ xã giao. Nhờ đó, bản mệnh có khá nhiều cơ hội “thăng quan tiến chức” trong tương lai. 

Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tài lộc được đà tăng tiến, tuổi Hợi sẽ thấy vận trình của mình có những bước tiến khá tốt, tiền bạc kiếm được dần dễ dàng hơn, phúc khí dồi dào, cuộc sống sung túc đủ đầy. Ngoài ra, do có Cát Tinh soi chiếu nên những người tuổi Hợi tự mình kinh doanh, làm chủ sẽ thu được những khoản lợi nhuận khổng lồ, công việc kinh doanh hồng phát, phát triển, không ngừng.

Những người làm công ăn lương lại có cơ hội được đề bạt lên chức vụ cao hơn. Đặc biệt, người tuổi Hợi thông minh, tháo vát nên nếu có cơ hội đầu tư thì không nên bỏ lỡ.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

 

Mộc Miên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe