Thần đồng tiên tri người Ấn Độ cho rằng, những thay đổi về chiêm tinh trong ngày Rằm tháng 6 âm lịch sẽ có ảnh hưởng lớn tới 12 con giáp.

Mộc Miên (TH) 12:40 09/07/2022

Tuổi Tý

Ảnh minh họa: Internet

 

Theo phán đoán từ thần đồng tiên tri, đúng ngày Rằm tháng 6 âm lịch này, tuổi Tý có Chính Tài trợ mệnh nên làm việc gì cũng chắc chắn, cần cù. Trong khi bao người đang chán ngán với công việc hiện tại thì >con giáp này lại kiên cường, tự động viên bản thân cố gắng nên được sếp cất nhắc tăng lương là điều dĩ nhiên.

Được Tam Hợp nâng đỡ nên Tý ăn nói khéo léo, các mối quan hệ xã giao rất thuận lợi. Con giáp này đi đâu cũng được mọi người quý mến, dù đôi lúc có chút trầm tính nhưng rất biết cân bằng các mối quan hệ, sống biết điều.

Nhưng mặt tài vận ảnh hưởng bởi cục diện Thổ khắc Thủy nên khi đi ra ngoài phải cẩn thận, chấp hành luật giao thông để không bị công an phạt tiền. Đi làm Tý nhớ bảo quản tài sản cá nhân kỹ càng, không để xe lung tung.

Tuổi Sửu

Theo nhà tiên tri, Rằm tháng 6 âm lịch này, vận may của những người tuổi Sửu sẽ lên như diều gặp gió. Tiền bạc ngày càng rủng rỉnh, mở ra nhiều hy vọng mới. Xung quanh những người này cũng có vô vàn cơ hội thăng tiến trong công việc, cuộc sống cá nhân cũng cực kì hạnh phúc khiến ai ai cũng phải thầm ghen tị.

Những người tuổi Sửu nên tiếp tục giữ thái độ lạc quan và lòng tin vào bản thân, chỉ cần bạn nỗ lực, cơ hội thành công tự khắc tìm đến. Giai đoạn trước tuổi Sửu đã rất vất vả nhưng đổi lại hiện tại cuộc sống nhẹ nhàng, công việc thuận lợi, tài chính vững chắc. Có sao Thái Âm cùng sao may mắn chiếu mệnh, chỉ cần tiếp tục nỗ lực, tuổi Sửu sẽ có được cuộc sống viên mãn mọi mặt.

Tuy nhiên, với bản tính tham vọng vốn có, người tuổi Sửu nên biết tiết chế, tránh để tâm lý ganh đua lấn át lý trí, thay vào đó, hãy lên kế hoạch cẩn thận và chi tiết cho những dự định của bản thân và giữ tâm lý vững vàng.

Tuổi Dần

Ảnh minh họa: Internet

 

Rằm tháng 6 âm lịch tới đây là một ngày khá bận rộn và rắc rối với Dần khi có Kiếp Tài chiếu mệnh, nếu đi làm thì dễ gặp tình trạng chia bè kéo cánh. Bạn không nhận được sự ủng hộ từ những người xung quanh, không sao cả vì bạn vẫn có năng lực để đứng lên một mình.

Mặt tình cảm dễ gặp phiền phức vì lâm Tương Phá, trong gia đình, họ hàng có lục đục nội bộ chưa thể giải quyết. Anh chị em trong nhà không thể hỗ trợ nhau, lúc khó khăn toàn tự lực cánh sinh.

Tuy nhiên tiền bạc lại khá ổn định nhờ hai hành Thổ tương hòa. Những lo lắng của bạn về nợ nần sẽ sớm tiêu tan và được thay thế bằng những cảm xúc tích cực bởi nhiều tin vui sẽ đến.

Tuổi Mão

Ngày Rằm tháng 6 không thật sự may mắn với tuổi Mão, thậm chí mang bực vào người khi gặp phải cả tá trục trặc, rắc rối về công việc nhưng cũng đừng quá lo lắng.

Hãy hít thở sâu để cân bằng cảm xúc, lấy lại tinh thần mới làm được việc. Tuổi Mão còn bị sếp quở trách vì đang làm việc ngược lại định hướng của sếp giao.

Tuy nhiên bù lại, chuyện tình yêu của tuổi Mão lại rất ngọt ngào, viên mãn. Người tuổi Mão có một vận trình tình duyên bình yên trong ngày Rằm tháng 6 này. Gia đạo êm ấm, vợ chồng đồng lòng nên dù có khó khăn gì cũng cùng nhau vượt qua. Người độc thân vẫn rất lạc quan và tích cực trong việc tìm kiếm một nửa phù hợp. 

Tuổi Thìn

Ảnh minh họa: Internet

 

Chính Quan nâng đỡ ngày Rằm tháng 6, người tuổi Thìn đạt được nhiều thành công trên con đường học tập, nghiên cứu. Nhờ có vốn hiểu biết sâu rộng mà bạn dễ dàng chinh phục được người đối diện, dễ dàng khẳng định được giá trị của bản thân.

Bản mệnh là con giáp có tinh thần trách nhiệm cao, vì vậy dễ được lãnh đạo phân công cho nhiều việc quan trọng. Tuy vậy, bạn không nên giữ những suy nghĩ bảo thủ mà cần mở rộng tư duy, sẵn sàng tiếp thu cái mới.

Thổ khắc Thủy cũng khuyên con giáp này cần phải có thái độ đúng đắn hơn khi nói chuyện với nửa kia. Mỗi khi đôi bên có bất đồng ý kiến, bạn chớ nên bỏ ngoài tai những lời người ấy nói. Thái độ lạnh nhạt của bạn khiến người ấy tổn thương đấy.

Tuổi Tỵ

Tình duyên, 2 bạn cách xa, mối quan hệ giữa hai người tương đối bất ổn. Nếu có vấn đề gì không hiểu, hãy trao đổi trực tiếp thay vì im lặng suy diễn.

Công việc, nếu công việc không hanh thông thì tốt nhất bạn nên nghỉ một ngày. Vì, nếu làm việc khi tâm trạng không tốt, hiệu quả sẽ rất thấp và bạn có thể mắc sai lầm.

Tài vận trong ngày Rằm tháng 6 tới đây của tuổi Tỵ không tệ. Làm việc với bạn bè sẽ khiến bạn tự tin hơn và không cần lo lắng về thất bại. Vì vậy, bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn.

Tuổi Ngọ

Ảnh minh họa: Internet

 

Thủy khắc Hỏa, vợ chồng người tuổi Ngọ rất dễ rơi vào tình trạng to tiếng với nhau. Dù vợ chồng khó tránh khỏi những khi lục đục, nhưng chính những lúc như thế này, hai người lại càng cần kiềm chế và lắng nghe đối phương nhiều hơn.

Lúc nào cũng vậy, khi vợ chồng đã mâu thuẫn, bản mệnh nên hạ cái tôi của mình xuống, không nên đổ thêm dầu vào lửa, muốn phân thắng thua với người ấy. Đừng khiến bầu không khí thêm căng thẳng, khó chịu, ảnh hưởng xấu đến tất cả các thành viên.

Trên phương diện tài lộc, Thiên Tài nâng đỡ giúp bản mệnh có thể kiếm được một khoản kha khá nếu từ trước đến nay bạn vẫn chăm chỉ làm thêm. Đây là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng với công sức bạn đã bỏ ra.

Tuổi Mùi

Chuyện tiền bạc trong ngày Rằm tháng 6 của tuổi Mùi vô cùng may mắn, dồi dào. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền, mở rộng hay đầu tư kinh doanh. Những ai buôn bán cũng thu về một khoản lợi nhuận kha khá cho riêng mình.

Hãy nắm bắt cơ hội tốt này vì sẽ phải mất khá lâu bạn mới có thể đón nhận lại được may mắn như hôm nay.

Tình duyên đang cực kỳ ngọt ngào nên hãy tranh thủ ở bên người ấy nhiều hơn. Tuổi Mùi có thể lên kế hoạch một chuyến dã ngoại vào cuối tuần bên bạn bè và người ấy xem sao. 

Hãy tiếp tục tập luyện thể thao để có >sức khỏe tốt như hiện tại tuổi Mùi nhé.

Tuổi Thân

Ảnh minh họa: Internet

 

Theo thần đồng tiên tri cho biết, ngày Rằm tháng 6 âm lịch này, Thiên Ấn chiếu mệnh, người tuổi Thân với đầu óc thông minh và nhanh nhạy sẽ dễ dàng tìm ra hướng giải quyết phù hợp cho mọi vấn đề. Thành tích của bạn khiến nhiều người phải nhìn nhận bằng con mắt khác xưa.

Với những gì mà bạn đã cống hiến cho tập thể, bạn có thể tự tin đề nghị cho bản thân được nhận một mức lương cao hơn và một vị trí xứng tầm hơn. Chắc hẳn, các nhà lãnh đạo tốt sẽ sẵn sàng trao cho bạn những phần thưởng xứng đáng.

Thổ sinh Kim tác động, bản mệnh biết yêu thương và chăm sóc cho những người thân yêu của mình. Hãy thể hiện cảm xúc của mình một cách thường xuyên hơn, bầu không khí trong gia đình bạn sẽ ngày càng hòa hợp và ấm áp.

Tuổi Dậu

Với sự xuất hiện của Thực Thần, người tuổi Dậu có điềm báo rất vượng tài trong ngày Rằm tháng 6 âm lịch tới đây. 

Vận khí tốt lành, bạn đi đâu cũng được người giúp đỡ, công việc trôi chảy, tiền tài cũng theo đó mà tới. Chuyện kinh doanh buôn bán đang trên đà phát triển. Bản mệnh lại làm ăn có uy ín, chân thật nên được lòng rất nhiều đối tác làm ăn.

Công việc của bạn trong ngày không có điều gì đáng lo ngại khi mọi kế hoạch đều tiến triển tốt đẹp. Bạn làm việc hăng say và nghiêm túc cống hiến nên sẽ nhận lại những gì xứng đáng với nỗ lực của bản thân.

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ trong gia đình bản mệnh khá hài hòa. Dù có khúc mắc cũng nhanh chóng được tháo gỡ, tạo cơ hội để đôi bên xích lại gần nhau hơn. 

Hôm nay còn là ngày vượng vận đào hoa, tình yêu nảy nở với người độc thân. Bạn sẽ có bước tiến mới với người mình thầm mến đã lâu. 

Tuổi Tuất

Ảnh minh họa: Internet

 

Trong Rằm tháng 6 âm lịch tới đây, tuổi Tuất có thể đạt được thành công đáng kể trong công việc, vận trình thăng tiến nhanh chóng đến bất ngờ. Kết quả này hoàn toàn là do những kinh nghiệm mà con giáp này tích lũy được trong suốt thời gian vừa qua, may mắn chỉ là yếu tố phụ.

Trên phương diện sự nghiệp, Thiên Quan khuyên bạn chớ nên tiếp xúc quá gần gũi với kẻ tiểu nhân. Những kẻ đó có thể nhân lúc bạn sơ ý để làm việc tổn hại đến lợi ích hoặc danh tiếng của bạn.

Tuy nhiên, ngũ hành tương xung khiến chuyện tình cảm gặp chút phiền muộn. Mâu thuẫn ngày càng chồng chất. Nguyên nhân là do bản mệnh chưa xác định rõ tình cảm của mình, dễ bị người ngoài tác động nên người ấy cảm thấy thất vọng vì không được tin tưởng.

Tuổi Hợi

Rằm tháng 6 âm lịch, người tuổi Hợi có Thiên Ấn nâng đỡ nên tinh thần làm việc vô cùng hăng hái. Bạn đưa ra rất nhiều ý tưởng sáng tạo, năng lực được phát huy tối đa. 

Nhờ vậy công việc luôn hoàn thành xuất sắc, được giao đảm nhiệm thêm nhiều trọng trách, cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp của mệnh chủ chẳng còn xa nữa.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của bạn không được tốt đẹp như công danh. Chút mâu thuẫn nhỏ xảy ra nhưng để lại hậu quả nặng nề khiến bạn thất vọng. 

Có lẽ do công việc bận rộn khiến bạn mệt mỏi nên càng thêm chán nản. Hãy dành thêm thời gian cho người ấy và hâm nóng tình cảm lứa đôi nhé.

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Mộc Miên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe